Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Điện tử- Viễn thông

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 04:40 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10/09, Chi bộ Điện tử- Viễn thông đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Tăng Thành Đạt và Đỗ Đức Đạt.
Ngày 10/09, Chi bộ Điện tử- Viễn thông đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Tăng Thành Đạt và Đỗ Đức Đạt.
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Anh Thái- Đảng ủy viên trường ĐHCN, đồng chí Trần Đức Tân- Bí thư Đoàn tường cùng các đảng viên trong Chi bộ Điện tử- Viễn thông.
Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho hai đảng viên mới Tăng Thành Đạt và Đỗ Đức Đạt, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt hai đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Ngoài ra, đồng chí Bí thư Chi bộ công bố Quyết định phát thẻ Đảng viên cho đồng chí Trương Vũ Bằng Giang đã trải qua 12 tháng Đảng viên dự bị để trở thành Đảng viên chính thức.
Trong thời gian học tập, hai đồng chí Tăng Thành Đạt và Đỗ Đức Đạt (K55) đã đạt thành tích và đóng góp rất nhiều công việc cho lớp về quá trình hoạt động đoàn thể.
Đồng chí Nguyễn Anh Thái đã phát biểu chúc mừng đảng viên mới và đánh giá cao vai trò của chi bộ Điện tử- Viễn thông trong công tác phát triển đảng viên, nhiệm vụ có ý nghĩ quan trọng trong xây dựng đảng. Đồng thời đề nghị đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.
                    
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, đúng thủ tục và kết thúc tốt đẹp.
Tuyết Nga (UET-News)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 47
  • Khách viếng thăm: 44
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 13481
  • Tháng hiện tại: 401935
  • Tổng lượt truy cập: 17528120

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên