Gặp mặt đầu xuân 2016 Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:49 - Người đăng bài viết: admin
“Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường (15/10/1956 – 15/10/2016), Trường ĐHBK Hà Nội hy vọng Hội Cựu giáo chức (CGC) Trường sẽ có nhiều đóng góp ý kiến cho các hoạt động đào tạo, KH&CN vì sự phát triển của Trường ĐHBK Hà Nội nói riêng và ngành GD&ĐT nói chung trong thời gian tới” – PGS Hoàng Minh Sơn, Hiệu trưởng nhấn mạnh tại buổi gặp mặt Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội đầu xuân Bính Thân 2016 vào ngày 28/01/2016 tại Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội.

Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; các Phó Hiệu trưởng: PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy Trường, PGS Trần Văn Tớp, PGS Phạm Hoàng Lương, PGS Huỳnh Quyết Thắng; PGS Đỗ Văn Trường - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội; PGS Phạm Văn Bình - Chủ tịch Hội CGC; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công Đoàn cùng toàn thể các hội viên Hội CGC Trường.


PGS Phạm Văn Bình phát biểu tổng kết hoạt động của Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội

Với ý nghĩa xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa những người đang công tác với người nghỉ hưu, giữa đồng nghiệp cũ và mới, giữa thày trò cũ, người phục vụ cũ với sinh viên cũ và mới… Ban liên lạc hưu trí Trường ĐHBK (tiền thân của Hội CGC Trường ĐHBK Hà Nội ngày nay) đã ra đời. Năm 2005, Trung ương Hội CGC Việt Nam đã có Quyết định công nhận thành lập Hội CGC Trường ĐHBK Hà Nội và Ban chấp hành Hội.

Phát biểu tổng kết hoạt động của Hội, PGS Phạm Văn Bình nhấn mạnh: Bằng nhiều hình thức, việc làm thiết thực, Hội CGC Trường ĐHBK Hà Nội được đánh giá là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả, điển hình vì sự nghiệp giáo dục đào tạo. Trải qua hơn 10 năm thành lập và hoạt động, đến nay Hội CGC Trường có 23 Chi hội trực thuộc, với 1.234 hội viên, trong đó Chi hội ít nhất có gần 20 hội viên, Chi hội đông nhất có trên 150 hội viên.

Hơn 10 năm hoạt động, Hội CGC Trường đã thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên… Những năm gần đây, Hội đã nhận được nguồn kinh phí tài trợ từ Trường để chi cho các hoạt động từ thiện nói chung và hoạt động của Hội nói riêng như: thành lập Quỹ tình nghĩa các Chi hội; giúp đỡ, chăm sóc hội viên khó khăn; tổ chức ngày 20/11… Nhiều hội viên của Hội có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao được Trường ký hợp đồng đảm nhận các khâu quan trọng như: đào tạo sau đại học, bồi dưỡng giáo viên trẻ…


PGS Hoàng Minh Sơn chúc mừng các hội viên của Hội CGC Trường

“Hội CGC Trường ĐHBK Hà Nội lớn mạnh như ngày nay là công sức và sự hưởng ứng nhiệt tình của các hội viên; đặc biệt là sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm… của Trường qua các thời kì” - PGS Phạm Văn Bình cho biết.

Nhân dịp này, PGS Hoàng Minh Sơn đã chúc mừng và đánh giá cao về những thành tích, hoạt động của Hội trong năm vừa qua; đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc đến các Cựu giáo chức về những cống hiến cho Trường và mong muốn các thầy cô luôn quan tâm đến các hoạt động của Trường để tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trường nói riêng trong lộ trình tự chủ đại học và đổi mới ngành Giáo dục nói chung.

Cũng nhân dịp này, Hội CGC Trường ĐHBK Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương cho 135 hội viên nguyên là Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường qua các thời kỳ, các hội viên có nhiều đóng góp cho phong trào cũng như các hoạt động của Hội và Trường. 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 215
  • Khách viếng thăm: 149
  • Máy chủ tìm kiếm: 66
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 455685
  • Tổng lượt truy cập: 17581870

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên