Ấn tượng Đêm Công diễn và Trao giải thưởng Liên hoan Văn nghệ Công đoàn năm 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:36 - Người đăng bài viết: admin
Tối 17/10/2014, Lễ tổng kết và Trao giải thưởng cùng phần trình diễn 18 tiết mục đặc sắc nhất của Liên hoan Văn nghệ Công đoàn năm 2014 đã diễn ra tại Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội.

Đêm Công diễn Liên hoan Văn nghệ Công đoàn vinh dự có sự hiện diện của PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Đảng ủy Trường, Phó Hiệu trưởng Trường; các Phó Hiệu trưởng: PGS Nguyễn Văn Khang (phụ trách Trường), PGS Trần Văn Tớp, PGS Phạm Hoàng Lương, PGS Hoàng Minh Sơn; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường; ông Nguyễn Duy Minh – Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Nội – Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (đại diện nhà tài trợ); đại diện BCH Công đoàn Trường ĐH KHXH&NV, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân; Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu giáo chức cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường.

 

Trong 02 ngày 14 và 15/10/2014, 90 tiết mục văn nghệ của 32 đội với sự tham gia của hơn 1.000 cựu cán bộ, cán bộ, giảng viên và sinh viên đã đem đến Liên hoan Văn nghệ những giai điệu hào hùng, ngọt ngào và sâu lắng. Các tiết mục tham gia Liên hoan năm nay được thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: múa, hát, nhảy, hoạt cảnh, hợp xướng, đồng ca… được dàn dựng công phu, ấn tượng đã chiếm trọn tình cảm của Ban Giám khảo cũng như khán giả.

Đánh giá các tiết mục văn nghệ, NSƯT, nhạc sĩ Trần Ngọc – Trưởng Ban Giám khảo chia sẻ: “Các tiết mục đồng ca, hợp xướng được dàn dựng công phu, giọng hát vang dầy, chính xác về cao độ và trường độ. Những tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với cách bè phối nhịp nhàng, hòa quyện. Trong khi đó, các tiết mục múa, nhảy được biên đạo, tạo hình rất chuyên nghiệp, biểu hiện sâu sắc ý nghĩa của tác phẩm….”.

Liên hoan Văn nghệ Công đoàn là dịp giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Trường, khơi dậy tinh thần đoàn kết, yêu Trường, yêu đơn vị của các cán bộ, giảng viên, sinh viên; đồng thời cũng là hoạt động nhằm phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ của Trường, qua đó khích lệ tinh thần hăng say trong công tác, lao động và học tập.

Tại Đêm Công diễn, BTC đã tổng kết và trao giải ở các thể loại khác nhau như: Đơn ca, song ca/ tam ca/ tứ ca, tốp ca, hợp ca, đồng ca/hợp xướng, múa/kịch/thời trang/khiêu vũ, sáng tác ca khúc…

 

Kết thúc Liên hoan Văn nghệ Công đoàn năm 2014, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã xuất sắc đạt Giải Nhất toàn đoàn khối Khoa, Viện; Liên Phòng CTCT&CTSV-HCTH-TCCB đạt Giải Nhất toàn đoàn khối Phòng, Ban, Trung tâm. Bên cạnh Giải do Ban Giám khảo đánh giá còn có giải thưởng do khán giả bình chọn trực tuyến qua Facebook Trường. Với tiết mục “Phi đội ta xuất kích”, Khoa Giáo dục quốc phòng đã đạt Giải khán giả yêu thích nhất.

 

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CÔNG ĐOÀN NĂM 2014
 
         Hạng mục      
Giải thưởng
Tên tiết mục
Đơn ca
Giải Nhất: Viện Kỹ thuật Hóa học
Tổ quốc gọi tên mình
Song ca/tam ca/tứ ca
Giải Nhất: Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Dâng người tiếng hát mùa xuân
Tốp ca
Giải Nhất: Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Liên khúc: Lính nhà giàn đón xuân – Việt Nam chân trời rộng mở
Hợp ca
Giải Nhất: liên quân: Viện Đào tạo quốc tế - Trung tâm Ngoại ngữ
Hào khí Việt Nam
Đồng ca/hợp xướng
Giải Nhất: Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Hào khí Việt Nam
Múa, kịch, thời trang, khiêu vũ
Giải Nhất: Viện Kinh tế Quản lý
Múa tháp chàm
Sáng tác ca khúc
Giải Nhất: Viện Vật lý kỹ thuật
Hành khúc Viện Vật lý
Giải được khán giải yêu thích nhất
Giải Nhất: Khoa Giáo dục quốc phòng
Phi đội ta xuất kích
Giải toàn đoàn khối Phòng, Ban, Trung tâm
Giải Nhất: Liên Phòng CTCT&CTSV-HCTH-TCCB
 
Giải toàn đoàn khối Khoa, Viện
Giải Nhất: Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
 
Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 66
  • Khách viếng thăm: 61
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 10127
  • Tháng hiện tại: 398581
  • Tổng lượt truy cập: 17524766

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên