Khai mạc Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc Cup Viettel 2014 - Vòng loại Khu vực 2

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:39 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 07/10, trong khuôn khổ Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Cup Viettel 2014, Lễ khai mạc Giải bóng đá vòng loại cúp Viettel khu vực 2 đã diễn ra tại sân vận động Trường ĐHBK Hà Nội.

Lễ khai mạc có sự hiện diện của PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP Hà Nội, ThS Nguyễn Viết Trung - Tổng thư ký Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP Hà Nội, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, đại diện các trường đại học có đội bóng tham dự, Thầy, Cô giáo, vận động viên và đông đảo sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội cổ vũ cho giải đấu.

 

Đây là năm thứ 6 Giải bóng đá sinh viên toàn quốc được tổ chức và là năm thứ 2 liên tiếp Viettel đồng hành cùng Giải. Tại Vòng loại Khu vực 2 năm nay, Giải thu hút 12 đội bóng tham gia đến từ các trường ĐH tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Giải đấu được diễn ra tại trường ĐH Thủy Lợi, Trường ĐHBK Hà Nội và Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao. Đây là dịp để các vận động viên các trường đại học gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và tăng cường thể lực, đoàn kết, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của môn bóng đá ở các trường đại học.

 

Ngay sau Lễ khai mạc, hai trận đấu giữa Trường ĐHBK Hà Nội & Trường ĐH Tài Chính Ngân hàng; Trường ĐH Giao thông Vận tải & Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao đã diễn ra. Sau những phút thi đấu căng thẳng và đầy quyết tâm, các cầu thủ của Trường ĐHBK Hà Nội đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 7:0 trước đội ĐH Tài chính Ngân hàng, và Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao thất bại 0:2 trước ĐH Giao thông Vận tải.

Dự kiến Giải sẽ kéo dài đến cuối tháng 10/2014.

Nguyễn Sáng
Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 46
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 310587
  • Tổng lượt truy cập: 17436772

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên