Lễ trao học bổng Mitsubishi cho sinh viên ngành Kỹ thuật Hàng không năm 2014

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/03/2016 08:31 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 24/07, tại phòng 702, tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu, Trường ĐHBK Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn Mitsubishi tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên xuất sắc ngành Kỹ thuật Hàng không – Viện Cơ khí Động lực.

Về phía Công ty TNHH Công nghiệp nặng Mitsubishi tại Hà Nội (Tập đoàn Mitsubishi) có sự hiện diện của ông Shingo Yabu - Tổng Giám đốc; ông Shigeki Abe - Giám đốc Dự án 737/747; bà Takako Ishikawa - Phòng Thiết kế Phân tích.

Về phía Trường ĐHBK Hà Nội có PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Phú Hùng – Phó Viện trưởng Viện Cơ khí Động lực cùng các Thầy, Cô giáo và đông đảo sinh viên của Viện.

PGS Nguyễn Cảnh Lương phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đại diện Tập đoàn Mishubishi - ông Shigeki Abe đã trao 12 suất học bổng cho các bạn sinh viên năm thứ tư có thành tích học tập xuất sắc của lớp Kỹ thuật Hàng không – Viện Cơ khí Động lực.

Đây là năm thứ 6 hợp tác giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Tập đoàn Mitsubishi được thực hiện và cũng là lần thứ 2 Tập đoàn trao học bổng cho sinh viên ĐHBK Hà Nội. Nhờ có sự hỗ trợ của Tập đoàn Mitsubishi nói chung và Công ty TNHH Công nghiệp nặng Mitsubishi nói riêng, những hoạt động như trao học bổng, mở các khóa đào tạo, hội thảo chuyên đề, các chuyến thăm nhà máy và hỗ trợ kỹ thuật cho sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho sinh viên.

Ông Shigeki Abe - đại diện Tập đoàn Mishubishi 
trao 12 suất học bổng cho các bạn sinh viên

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh: “Trường ĐHBK Hà Nội đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Mishubishi và Trường vì những hoạt động giáo dục và đóng góp nhiệt tình cho sự phát triển của ngành Kỹ thuật Hàng không nói riêng và Trường ĐHBK Hà Nội nói chung”.

Nguyễn Sáng
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 34
  • Hôm nay: 17360
  • Tháng hiện tại: 350874
  • Tổng lượt truy cập: 17081420

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên