Viện Đào tạo Quốc tế khai giảng năm học 2014-2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:38 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 03/10/2014, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 tại Hội trường tầng 10, tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu.

Lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng; TS Trần Đức Huy - Phó Bí thư Đoàn TN Trường; PGS Nguyễn Thị Phương Mai - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; đại diện trường ĐH Công nghệ Nagaoka (Nhật Bản) và lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm Trường ĐHBK Hà Nội; toàn thể cán bộ, giảng viên Viện SIE cùng gần 300 tân sinh viên.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh: “Viện Đào tạo Quốc tế là địa chỉ tin cậy mà các bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn, là nơi học tập tốt sau khi rời mái trường THPT. Học tập tại Viện SIE, sinh viên không những được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn được trau dồi ngoại ngữ cùng với kỹ năng mềm. Đây là những yếu tố rất quan trọng giúp sinh viên tự tin hơn, vững vàng hơn khi ra trường xin việc làm”.

 

Báo cáo một số kết quả của Viện trong năm học 2013 – 2014 và phương hướng hoạt động cho năm học 2014 – 2015, PGS Nguyễn Thị Phương Mai cho biết: “Năm học 2014-2015, sinh viên Viện SIE đã có nhiều thành tích tốt trong nghiên cứu khoa học (01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải mô hình), giành được giải thưởng cao trong cuộc thi Olympic ngoại ngữ (01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích) và giải Ba cuộc thi Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Đức”. Đồng thời, Phó Giáo sư Viện trưởng cũng chia sẻ với các tân sinh viên: “Tương lai của các em nằm trong bàn tay của chính các em, không một thứ gì là nằm bên ngoài tầm với của các em”.

Đại diện cho gần 300 tân sinh viên khóa 13, em Nguyễn Hoàng Tuệ chia sẻ: “Được học tập, rèn luyện trong một môi trường năng động, sáng tạo như Viện SIE, dưới sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo, chúng em hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, không ngừng học hỏi, tu dưỡng đạo đức”.

Nhân dịp này, Viện SIE đã trao giấy khen và phần thưởng cho những sinh viên có thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào trong năm học 2013 - 2014.

 
Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) là một đơn vị trực thuộc Trường ĐHBK Hà Nội có chức năng quản lý và tổ chức các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế bậc đại học và sau đại học.
Cho đến nay, Viện Đào tạo Quốc tế đã tuyển sinh được hơn 4000 sinh viên, trong đó có 295 sinh viên đã chuyển tiếp sang học tập tại các trường đối tác nước ngoài: CHLB Đức, Nhật, Nga, Pháp, Hoa Kỳ, Úc, Newzeland, Séc…; 1134 sinh viên thuộc các chương trình hợp tác với LUH, NUT, INPG, VUW, TROY, UPMF, LETI đã tốt nghiệp ra trường.
 
 
Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Khách viếng thăm: 34
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15222
  • Tháng hiện tại: 390493
  • Tổng lượt truy cập: 17516678

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên