Lễ trao bằng tốt nghiệp các chương trình đào tạo đặc biệt năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 29/02/2016 15:42 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 18/9/2015, Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các chương trình đào tạo đặc biệt năm 2015 tại Hội trường tầng 10, tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu.

Đến dự Lễ trao bằng có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường; PGS Nguyễn Phong Điền – Trưởng phòng Đào tạo Đại học; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo có chương trình đào tạo đặc biệt và gần 200 tân kỹ sư cùng các bậc phụ huynh.


PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường trao bằng cho các tân kỹ sư

Nhằm đào tạo cho đất nước đội ngũ kỹ sư chất lượng cao, bên cạnh chương trình đào tạo đại trà, Trường ĐHBK Hà Nội còn có các chương trình đào tạo đặc biệt gồm: Chương trình Kỹ sư tài năng (đào tạo các ngành: Cơ điện tử, Hóa dầu, Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông, Điều khiển tự động hóa, Toán – Tin, Vật lý kỹ thuật); Chương trình Kỹ sư chất lượng cao (đào tạo các ngành: Cơ khí hàng không, Hệ thống thông tin và truyền thông, Tin học công nghiệp); Chương trình Tiên tiến (đào tạo các ngành Kỹ thuật vật liệu, Cơ điện tử, Kỹ thuật y sinh, Kỹ thuật điện – điện tử); Chương trình Việt – Nhật (chương trình đào tạo ngành CNTT theo chuẩn kỹ năng CNTT Nhật Bản); Chương trình ICT tiếng Anh đào tạo ngành CNTT.

Khác với nhiều năm trước, năm nay, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên chương trình đào tạo đặc biệt được Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức riêng. Trong không khí trang trọng, mỗi sinh viên tốt nghiệp được Hiệu trưởng và lãnh đạo Viện đào tạo trực tiếp trao bằng và chụp ảnh lưu niệm.


Các tân kỹ sư vui mừng trong ngày nhận bằng

Chúc mừng và trao bằng cho các tân kỹ sư, PGS Hoàng Minh Sơn nhấn mạnh: “Sinh viên theo học các chương trình đặc biệt của Trường là những sinh viên ưu tú, được học tập trong môi trường tốt nhất với chương trình đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Vì vậy, trong 5 năm rèn luyện, các em được thầy cô giáo và Nhà trường cung cấp, tạo mọi điều kiện tốt nhất trong học tập”. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng cũng mong rằng, với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo tại Trường, những sinh viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo đặc biệt sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Nhằm khích lệ và tuyên dương các tân kỹ sư có thành tích cao trong học tập, nhân dịp này, Trường ĐHBK Hà Nội đã trao giấy khen và phần thưởng cho 5 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa của các chương trình đặc biệt.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày nhận bằng, tân kỹ sư Lại Ngọc Huyền – thủ khoa đầu ra Chương trình Kỹ sư chất lượng cao ngành Hệ thống thông tin K55 cho biết: “Vui mừng và tự hào là tâm trạng của em cũng như các tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp hôm nay, bởi đây là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, sự dạy bảo tận tình của các thầy cô giáo và sự quan tâm động viên của gia đình. Trong số các sinh viên tốt nghiệp, mỗi người sẽ có con đường riêng nhưng dù ở vị trí nào, tất cả chúng em đều cảm thấy tự hào khi được học tập dưới mái trường Bách Khoa Hà Nội”. 


 

 “Được học tập tại một trong những chương trình đặc biệt của Trường, em thấy tự hào và hãnh diện với bạn bè và gia đình. Càng tự hào hơn khi hôm nay, sau 5 năm cố gắng và phấn đấu, em nhận tấm bằng tốt nghiệp do thầy Hiệu trưởng và lãnh đạo viện đào tạo trực tiếp trao” - Tân kỹ sư Nguyễn Thanh Tùng – Chương trình Việt – Nhật k55 chia sẻ.

Là người thân của tân kỹ sư Nguyễn Thanh Tùng tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp, em Trần Thị Mai tâm sự: “Đây là lần đầu tiên em tham dự lễ tốt nghiệp được tổ chức trang trọng, hoành trành và chuyên nghiệp như vậy. Em sẽ cố gắng học tập hơn nữa, để năm sau cũng được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp như thế”.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Hôm nay: 20631
  • Tháng hiện tại: 354145
  • Tổng lượt truy cập: 17084691

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên