Hội nghị biểu dương con cán bộ viên chức Trường năm học 2014 - 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 20:18 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 30/8/2015, tại Hội trường C2, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các cháu học sinh giỏi là con cán bộ viên chức (CBVC) của Trường. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên nhằm động viên các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Đến dự Hội nghị có PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường; PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng và các thầy trong Ban Giám hiệu; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn; ThS Lê Xuân Thành – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường cùng đại diện Ban nữ công các trường bạn. Đặc biệt, Hội nghị đã được đón tiếp hơn 1000 cháu học sinh giỏi là con CBVC Trường cùng các bậc phụ huynh.


TS Nguyễn Thị Thu Hương – Trường Ban nữ công Công đoàn Trường

Trong báo cáo thành tích học tập của các cháu trong năm học 2014 - 2015, TS Nguyễn Thị Thu Hương – Trường Ban nữ công Công đoàn Trường nhấn mạnh: “Trong năm học 2014 – 2015, các cháu là con CBVC Trường đã nỗ lực phấn đấu thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Nhiều cháu đã đạt được thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, quận, thành phố, quốc gia và quốc tế”.

Trong số các cháu được tuyên dương năm nay, có 691 cháu là học sinh cấp tiểu học, 263 học sinh giỏi cấp THCS, 66 học sinh giỏi cấp THPT; đặc biệt, có 174 cháu đạt giải thưởng các cấp. So với năm học trước, số lượng giải thưởng đã tăng gấp rưỡi, không chỉ tập trung ở các môn tự nhiên mà có nhiều giải thưởng trong lĩnh vực khoa học xã hội, nghệ thuật và kỹ năng sống. Điển hình có cháu Nguyễn Hà Vi (con TS Nguyễn Khanh Văn – Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông) đạt Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Toán Châu Á – Thái Bình Dương; cháu Cao Kỳ Anh (con PGS Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường) đạt Huy chương Đồng tại kỳ thi Toán tiểu học quốc tế tại Singapore; hai chị em Vương Hạ Mây, Vương Toàn Phong (con chị Phạm Thu Thủy – Phòng Đào tạo Đại học) đạt huy chương Vàng khiêu vũ thể thao và giải Nhì thể thao liên môn cấp quốc gia; cháu Tạ Trung Kiên (con chị Nguyễn Thị Tuyết Mai - Viện Kỹ thuật Hóa học) đạt giải các môn toán, vật lý, điện kỹ thuật cấp THCS…


PGS Trần Văn Tớp và PGS Phạm Hoàng Lương trao giấy khen cho các cháu học sinh giỏi

Phát biểu tại Hội nghị, PGS Nguyễn Văn Khang bày tỏ niềm vui mừng và tự hào bởi những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời, PGS cũng hy vọng các cháu sẽ cố gắng, phát huy kết quả học tập để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2015 - 2016.

Thay mặt các cháu được tuyên dương năm nay, cháu Tạ Trung Kiên đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động được sự quan tâm, khích lệ động viên việc các cháu của lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ không ngừng phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi và công ơn dạy dỗ, chăm sóc, chỉ bảo của thầy cô giáo, cha mẹ và sự kỳ vọng của lãnh đạo Trường ĐHBK Hà Nội

Kết thúc lễ tuyên dương, các cháu cùng các bậc phụ huynh đã được thưởng thức vở kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” do Nhà hát tuổi trẻ trình diễn.

Hội nghị biểu dương các cháu là con CBVC Trường ĐHBK Hà Nội năm học 2014 - 2015 đã diễn ra trong không khí ấm áp, là điều kiện tốt để các cháu cũng như cha mẹ được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về vấn đề học tập, nuôi dạy con ngoan... tạo nên sự gắn kết trong đại gia đình Bách Khoa Hà Nội.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Hôm nay: 18409
  • Tháng hiện tại: 351923
  • Tổng lượt truy cập: 17082469

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên