Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 20:30 - Người đăng bài viết: admin
Căn cứ theo Quyết định số 2688/QĐ-BGDĐT ngày 28/7/2015 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc bổ nhiệm PGS.TS Hoàng Minh Sơn giữ chức vụ Hiệu Trưởng Trường ĐHBK Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020, sáng nay (30/7), Trường ĐHBK Hà Nội long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng mới.

Tới dự buổi Lễ có sự hiện diện của GS.TSKH Bùi Văn Ga – Ủy viên Ban cán sự Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; GS.TSKH Trần Văn Nhung - Tổng Thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước; GS.TS Hoàng Văn Phong - Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ về KH&CN; Chủ tịch Hội đồng chính sách KH&CN Quốc gia; ông Phạm Công Tạc – Thứ trưởng Bộ KH&CN; đại diện lãnh đạo các Vụ, Ban, Ngành, các trường ĐH trên địa bàn thành phố Hà Nội; các Tập đoàn kinh tế lớn, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Về phía Trường ĐHBK Hà Nội có các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu giáo chức, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường tham dự buổi Lễ. Và đặc biệt, buổi Lễ còn long trọng đón tiếp các thầy, cô là Nguyên Hiệu trưởng, Nguyên Bí thư Đảng ủy Trường qua các thời kỳ.

 

Mở đầu chương trình, ông Trịnh Xuân Hiếu – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GD&ĐT đọc công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho PGS.TS Hoàng Minh Sơn giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội.

Sau phần công bố Quyết định, Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã trao Quyết định và phát biểu: “Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, tôi chúc mừng PGS.TS Hoàng Minh Sơn đã nhận được tín nhiệm cao của cán bộ viên chức, cán bộ chủ chốt, tập thể Đảng ủy Trường, với sự nhất trí đồng thuận cao của Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ, với tín nhiệm nhất trí cao của Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, để hôm nay nhận quyết định Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục nhiệm kỳ 2015 – 2020”. Thứ trưởng Bùi Văn Ga cũng chúc Trường ĐHBK Hà Nội có bước phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp to lớn hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành; đồng thời góp phần vào công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục đào tạo. Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng đã tặng hoa và ghi nhận sự đóng góp của PGS.TS Nguyễn Văn Khang – Phó Hiệu trưởng trong suốt thời gian Trường chuẩn bị công tác ổn định nhân sự và lấy phiếu tín nhiệm Hiệu trưởng mới.

PGS.TS Nguyễn Văn Khang, Thứ trưởng Bùi Văn Ga, PGS.TS Hoàng Minh Sơn (từ trái qua phải)

Tiếp tục chương trình, PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội đã phát biểu nhận nhiệm vụ. Trong bài phát biểu, Phó giáo sư đã bày tỏ trân trọng cảm ơn Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Đảng uỷ Khối các trường ĐH, CĐ thành phố Hà Nội đã tin tưởng giao nhiệm vụ, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường nhiệm kỳ 2015 – 2020. PGS.TS Hoàng Minh Sơn xin được bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới đồng chí Nguyên Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ Trường, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong toàn trường đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cao trong quá trình giới thiệu Hiệu trưởng Trường. PGS Hiệu trưởng cho rằng đây là vinh dự lớn đối với bản thân và cũng là niềm vui lớn đối với cán bộ giáo viên Trường ĐHBK Hà Nội. Trước trọng trách được giao là Hiệu trưởng Trường, PGS.TS Hoàng Minh Sơn hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất, luôn đặt quyền lợi của nhà trường và tập thể lên trên hết, kế tục các thành tựu đã đạt được của các nhiệm kỳ trước và các bậc tiền nhiệm.

PGS.TS Hoàng Minh Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy Trường chúc mừng PGS.TS Hoàng Minh Sơn và chúc PGS Hiệu trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 – 2020; đồng thời mong muốn Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn, xứng danh, xứng tầm hơn với lịch sử gần 60 xây dựng và trưởng thành.

Kết thúc buổi Lễ, đại diện các đơn vị trong và ngoài Trường lên tặng hoa và chúc mừng Hiệu trưởng Hoàng Minh Sơn.

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 60
  • Khách viếng thăm: 57
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 428456
  • Tổng lượt truy cập: 17554641

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên