Lễ trao bằng thạc sỹ khóa 2012, 2013

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 20:29 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 7/8/2015, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sỹ cho 158 học viên cao học khóa 2012, 2013 tại Hội trường C2.

 Đến dự Lễ trao bằng có PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường; đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học và các Viện đào tạo chuyên môn cùng 158 tân thạc sỹ.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Vũ Văn Yêm – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sỹ cho 158 học viên cao học khóa 2012, 2013 đã bảo vệ tốt nghiệp thành công từ ngày 01/01/2015 đến ngày 31/3/2015.


PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường phát biểu tại buổi Lễ

Chúc mừng các tân thạc sỹ, PGS Hoàng Minh Sơn đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào bởi trong những năm gần đây, công tác đào tạo sau đại học của Trường đạt được kết quả cao cả về quy mô lẫn chất lượng đào tao. Chương trình đào tạo thạc sỹ được Trường thiết kế phù hợp với thực tế. Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Có được kết quả cao như ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của các thầy, cô giáo và sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân các học viên và mong rằng các tân thạc sỹ sẽ phát huy kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại Trường để tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị mình đang công tác”.


 

Thay mặt các tân thạc sỹ, thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đinh Thị Thu Hiền chia sẻ: “Trường ĐHBK Hà Nội là trường đại học kỹ thuật hàng đầu của ngành giáo dục Việt Nam. Chính vì vậy, chúng em luôn ý thức rằng phải có trách nhiệm bồi đắp thêm truyền thống của Trường bằng cách đem hết tâm lực, trí lực và kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập để đóng góp cho sự nghiệp xây dựng tổ quốc và cũng để khẳng định rằng nguồn nhân lực mà ĐHBK Hà Nội cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng, tốt về tư duy kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn”. Bên cạnh đó, tân thạc sỹ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Viện chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu.

Tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn đã trực tiếp trao bằng cho các tân thạc sỹ.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 44
  • Khách viếng thăm: 39
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 7287
  • Tháng hiện tại: 331963
  • Tổng lượt truy cập: 17458148

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên