Ông Steve Ballmer- Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft, giao lưu với các sinh viên ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:08 - Người đăng bài viết: admin
Nhân chuyến viếng thăm 1 ngày tại Việt Nam, mở đầu cho chuyến viếng thăm châu Á, ông Steve Ballmer –Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft, nhà cung cấp phần mềm, dịch vụ và các giải pháp hàng đầu thế giới đã có buổi giao lưu với các sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội chiều 24/5/2010 tại Hội trường C2 với gần 1000 sinh viên đã đến dự buổi giao lưu. Về phía nhà trường có PGS Hà Duyên Tư – Phó Hiệu trưởng, PGS Huỳnh Quyết Thắng –Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông cùng nhiều thầy cô giáo, cán bộ viên chức trong trường. Tại buổi giao lưu, ông Steve Ballmer đã nói chuyện với sinh viên về thế hệ công nghệ Internet mới, về điện toán đám mây.
Ông nói: “Tôi rất vui khi được chia sẻ cùng sinh viên ĐHBK Hà Nội về những cơ hội mà điện toán đám mây sẽ mang lại và tiềm năng ảnh hưởng với Việt Nam. Những sinh viên hôm nay chính là các nhà lãnh đạo, chuyên gia CNTT và kỹ sư của ngày mai. Chính họ là những con người sẽ phát triển các giải pháp công nghệ mới trên nền tảng đám mây giúp Việt Nam đạt được những mục tiêu về CNTT.”
 
 
Theo ông Ballmer, Việt Nam có tiềm năng rất lớn phát triển các kỹ năng công nghệ mang tầm thế giới. Việt Nam hiện đang dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về về cung cấp dịch vụ CNTT tầm cỡ thế giới cho sinh viên học sinh. Việc khuyến khích hợp tác thông qua điện toán đám mây sẽ giúp phát triển điện toán ở Việt Nam một cách nhanh chóng.
 
Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong những trường hàng đầu ở Việt Nam về đào tạo công nghệ. Hơn nửa thế kỷ hoạt động và phát triển, ĐHBK Hà Nội đã đạt được những thành tích đầy tự hào nhằm nuôi dưỡng và phát triển tài năng, tiến hành nghiên cứu khoa học phục vụ cho sự phát triển quốc gia và tiến bộ xã hội. ĐHBK Hà Nội cũng là đối tác hàng đầu của Microsoft. PGS Huỳnh Quyết Thắng - Viện trưởng Viện CNTT và Truyền thông nói: “ Chúng tôi đánh giá cao sự chú trọng đầu tư của Microsoft cho thế hệ trẻ và chân thành cảm ơn ông Steve Ballmer vì đã dành thời gian quí báu cho các bạn sinh viên. Đây là cơ hội lớn trên phương diện học tập nghiên cứu cũng như hợp tác giữa ĐHBK Hà Nội và Microsoft”.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 40
  • Khách viếng thăm: 39
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 7997
  • Tháng hiện tại: 362802
  • Tổng lượt truy cập: 17093348

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên