LỄ KÝ KẾT VĂN BẢN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VÀ ĐẠI HỌC QUỐC GIA FORMOSA ĐÀI LOAN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:10 - Người đăng bài viết: admin
 

Vào hồi 14h00 ngày 24 tháng 08 năm 2010, tại Phòng Hội thảo C1-222 đã diễn ra Lễ ký kết văn bản hợp tác giữa Trường Đại học Bách khoa (ĐHBK) Hà Nội và Đại học Quốc gia Formosa Đài Loan về việc tăng cường trao đổi hợp tác trên lĩnh vực công nghệ.
 
Tham dự Lễ ký kết, về phía Đại học Bách khoa Hà Nội có Giáo sư Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng cùng Lãnh đạo Khoa Điện, Viện cơ khí, phòng HTQT. Phía Đại học Formosa có ngài Lâm Chấn Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Formosa cùng các thành viên trong Đoàn.
 
Mở đầu Lễ ký kết, GS.Nguyễn Trọng Giảng đã có bài phát biểu chào mừng Đoàn đại biểu của Trường Đại học Quốc gia Formosa tới thăm trường ĐHBK Hà Nội. Trong bài phát biểu của mình, Giáo sư đã giới thiệu với Đoàn về vị trí đào tạo Công nghệ số 1 tại Việt Nam hiện nay của trường ĐHBK Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh đến mối quan hệ hợp tác trong việc cung cấp nguồn kỹ sư chất lượng cao giữa ĐHBK Hà Nội và các Doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, trong đó có các Doanh nghiệp của Đài Loan.
 
Tiến sĩ Lâm Chấn Đức - Hiệu trưởng Trường đại học Quốc gia Formosa Đài Loan cũng bày tỏ hy vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa hai trường trên lĩnh vực công nghệ để cùng vươn lên một tầm cao mới.
 
Lễ ký kết văn bản hợp tác giữa hai trường đã diễn ra dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo các Khoa, Viện  của ĐHBK Hà Nội và Đoàn đại biểu Đại học Quốc gia Formosa.
 
Sau Lễ ký kết, Đoàn cũng dành thời gian để gặp gỡ và trao đổi với sinh viên Khoa Điện và Viện Cơ khí. Mục đích của buổi trao đổi nhằm cung cấp cho các em sinh viên những thông tin đào tạo của trường Đại học Quốc gia Formosa. Đồng thời Đoàn đã tiến hành phỏng vấn nhằm lựa chọn các em sinh viên đủ tiêu chuẩn cho kỳ tuyển sinh Sau đại học sắp tới của Trường.
 
Lễ ký kết Văn bản hợp tác giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Quốc gia Formosa Đài Loan đã mở ra một giai đoạn phát triển mới trong quan hệ hợp tác trên lĩnh vực công nghệ giữa hai trường đại học.
 

Quảng cáo: Shop đồ phượt HCM | Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Trà Vinh | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Đà Nẵng | Shop đồ phượt Gia Lai
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 57
  • Khách viếng thăm: 52
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 8664
  • Tháng hiện tại: 315644
  • Tổng lượt truy cập: 17441829

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên