LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NĂM 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:10 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 12/8/2010, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp Đại học năm 2010. Đến dự có GS.Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng; PGS.Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy và Ban Giám Hiệu nhà trường; Đồng chí Lê Xuân Thâm – Phó Chủ tịch Công đoàn trường; TS Lê Hiếu Học – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Phạm Thanh Nghì –Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trường. Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm cùng hơn 3000 sinh viên K50 vừa bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp đại học năm 2010.
 
 
Báo cáo của PGS Hoàng Minh Sơn – Trưởng phòng Đào tạo Đại học cho biết: Có 3242 sinh viên K50 đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp và được trao bằng tốt nghiệp đại học hôm nay. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp so với đầu vào (năm 2005) chiếm 73%. Trong số đó có 01 bạn đạt kết quả xuất sắc ( Phạm Trường Giang - ĐTVT ), 227 sinh viên khác đạt loại giỏi. Có 66,4% đạt loại khá.  
 
Phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, Bí thư Đảng ủy –Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương nêu rõ: Khoa học công nghệ trên thế giới hiện đang phát triển như vũ bão. Các kiến thức các em thu nhận được ở trường đại học chỉ là vốn ban đầu, các em cần luôn luôn trau dồi học hỏi thêm, đặc biệt là trong quá trình làm việc sau này. Trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước có sự đóng góp xứng đáng của những kỹ sư Bách Khoa. Thay mặt lãnh đạo nhà trường và toàn thể cán bộ viên chức xin chúc các tân kỹ sư khẳng định được thương hiệu –chất lượng đào tạo của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
 
GS Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng cùng PGS - Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương đã  ủy quyền trao bằng cho lãnh đạo tất cả các Khoa, Viện trong trường và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 12 thủ khoa các Khoa, Viện và bạn Phạm Trường Giang, người tốt nghiệp đạt loại xuất sắc.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 5210
  • Tháng hiện tại: 171074
  • Tổng lượt truy cập: 16901620

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên