Kỳ thi Olympic Hóa học sinh viên Toàn quốc lần thứ VI năm 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:08 - Người đăng bài viết: admin
Đến hẹn lại lên, cứ định kỳ 2 năm một lần, sinh viên Hóa học toàn quốc lại tề tựu, gặp gỡ nhau để trao đổi kinh nghiệm và thi đua trong cuộc thi Hóa học Việt Nam. Tháng 4 năm 2010, được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Hội hóa học Việt Nam và Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG TP.HCM), cuộc thi Hóa học sinh viên Toàn quốc lần thứ VI (năm 2010) đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vô cùng sôi động và hấp dẫn, đầy tính sáng tạo. Tham gia kỳ thi lần này có 142 thí sinh đến từ 23 trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Nội dung thi gồm hai phần: phần lý thuyết (thi viết) và phần thực hành (thí nghiệm).
 

Hòa chung không khí thi đua, học hỏi đầy sôi động và hấp dẫn của cuộc thi, năm nay, đoàn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có 5 thí sinh tham gia thuộc bảng B. Trong bảng B chúng ta gặp phải những đoàn rất mạnh đến từ các trường như Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Dược Hà Nội, Học Viện Quân Y, v.v. Trong các kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc môn Hóa học vừa qua, đoàn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội liên tiếp giành được những kết quả xuất sắc, xứng đáng với vị thế của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.  Với tinh thần giao lưu, học hỏi, kế thừa truyền thống và phát huy sức mạnh của Trường, 5 thí sinh trong đội đã không quản ngày đêm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cố gắng phấn đấu nhằm giành được kết quả cao nhất. Và cuối cùng, sau đêm công bố kết quả, niềm vui chiến thắng, niềm hạnh phúc vô bờ đã vỡ òa giữa các thí sinh. Đoàn Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giành được 02 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích.Đến hẹn lại lên, cứ định kỳ 2 năm một lần, sinh viên Hóa học toàn quốc lại tề tựu, gặp gỡ nhau để trao đổi kinh nghiệm và thi đua trong cuộc thi Hóa học Việt Nam. Tháng 4 năm 2010, được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Hội hóa học Việt Nam và Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG TP.HCM), cuộc thi Hóa học sinh viên Toàn quốc lần thứ VI (năm 2010) đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vô cùng sôi động và hấp dẫn, đầy tính sáng tạo. Tham gia kỳ thi lần này có 142 thí sinh đến từ 23 trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Nội dung thi gồm hai phần: phần lý thuyết (thi viết) và phần thực hành (thí nghiệm).

Hòa chung không khí thi đua, học hỏi đầy sôi động và hấp dẫn của cuộc thi, năm nay, đoàn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có 5 thí sinh tham gia thuộc bảng B. Trong bảng B chúng ta gặp phải những đoàn rất mạnh đến từ các trường như Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Dược Hà Nội, Học Viện Quân Y, v.v. Trong các kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc môn Hóa học vừa qua, đoàn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội liên tiếp giành được những kết quả xuất sắc, xứng đáng với vị thế của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, kế thừa truyền thống và phát huy sức mạnh của Trường, 5 thí sinh trong đội đã không quản ngày đêm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cố gắng phấn đấu nhằm giành được kết quả cao nhất. Và cuối cùng, sau đêm công bố kết quả, niềm vui chiến thắng, niềm hạnh phúc vô bờ đã vỡ òa giữa các thí sinh. Đoàn Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giành được 02 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích. 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 48
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 331312
  • Tổng lượt truy cập: 17457497

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên