Lễ Khai trương Phòng thí nghiệm thông tin di động Samsung - HUST

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:07 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 25/5/2010, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ Khai trương Phòng thí nghiệm thông tin di động Samsung - HUST do tập đoàn Samsung tài trợ. Đến dự có PGS Nguyễn Cảnh Lương –Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Lãnh đạo Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Khoa Điện tử Viễn thông, Viện Cơ khí và một số đơn vị trong trường. Về phía Tập đoàn Samsung có ông Dong Jin Koh – Phó Chủ tịch Tập đoàn, ông Shim Won Hwan - Giám đốc Samsung Vietnam Complex và các cán bộ trong đoàn.
 
 
PGS Nguyễn Cảnh Lương thay mặt lãnh đạo nhà trường cảm ơn Tập đoàn Samsung trong những năm qua đã hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sự kiện hôm nay với việc ra đời Phòng thí nghiệm Thông tin di động là một bước phát triển cao hơn của sự hợp tác. Sắp tới nếu ý tưởng thành lập Trung tâm nghiên cứu của Samsung tại ĐHBK Hà Nội về các lĩnh vực điện tử viễn thông, công nghệ thông tin và cơ khí chính xácđược thực hiệnchắc chắn việc hợp tác sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa. Chúng ta cùng cố gắng thúc đẩy quan hệ hợp tác này ngày càng phát triển.
 
 
Trong lời đáp, ông Dong Jin Koh – Phó Chủ tịch Tập đoàn Samsung bày tỏ sự vui mừng về việc ra đời phòng thí nghiệm này. Nó sẽ giúp các sinh viên Bách Khoa Hà Nội học tập và nghiên cứu khoa học tốt hơn trong lĩnh vực thông tin di động. Việc này cũng giúp các bạn gần gũi hơn với Samsung, với đất nước và nền văn hóa của Hàn Quốc chúng tôi. Chúc cho việc khai thác mang lại hiệu quả như mong muốn của tất cả chúng ta.
 
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương cùng các vị lãnh đạo Samsung đã cắt băng khánh thành phòng thí nghiệm trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các đại biểu tham dự. Sau nghi thức cắt băng, các đại biểu đi tham quan phòng thí nghiệm được trang bị hệ thống máy tính hiện đại tại tầng 6 tòa nhà Thư viện điện tử Tạ Quang Bửu.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 58
  • Khách viếng thăm: 54
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 16872
  • Tháng hiện tại: 272965
  • Tổng lượt truy cập: 17399150

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên