Đội Bóng đá nam Sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đạt huy chương Bạc giải Sinh viên toàn Quốc VTC Cup 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:02 - Người đăng bài viết: admin
Vượt qua đội Bóng đá trường Đại học sư phạm Thái Nguyên ở trận tứ kết đội Bóng đá nam sinh viên trường ĐHBK Hà Nội lọt vào vòng bán kết.
 
Ở trận bán kết đội trường ĐHBK Hà Nội gặp đội Đại học Kinh tế kỹ thuật Long An, qua 80 phút thi đấu căng thẳng hai đội thi đấu tích cực liên tuc tổ chức tấn công vào khung thành của nhau nhưng đều không nghi được bàn thắng, hai đội phải đá luân lưu 11m để phân thắng bại. Trong trận đấu này, thủ môn Trần Kế Hoàn đã đẩy được 2 quả 11m đưa đội ĐHBK Hà Nội vào chung kết.
 
 
 Đối thủ ở trận chung kết của đội bóng ĐHBK Hà Nội là đội trường Sư phạm TDTT thành phố Hồ Chí Minh, họ mạnh hơn về thể lực và được tập luyện rất cơ bản. Các đấu thủ SV trường ta ra quân với tinh thần đoàn kết tự tin và thoải mái về tư tưởng, trận đấu đã diễn ra ở thế trận ngang bằng ở hiệp một, cả hai bên đều thi đấu tích cực và áp sát tranh cấp nhau ngay từ tuyến trung lộ khiến cho cả hai bên không thể tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm. Sang hiêp hai, do thể lực yếu hơn, đối phương thi đấu tích cực và tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm hơn nhưng hàng hậu vệ và thủ môn của đội ĐHBK Hà Nội đã thi đấu rất tích cực và đã giữ sạch lưới nhà trong 2 hiệp thi đấu chính thức và chỉ chịu thua ở loạt thi đấu luân lưu 11m và nhận huy chương Bạc .
 
 
Nghiêm Xuân Thúc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 43
  • Hôm nay: 9790
  • Tháng hiện tại: 364595
  • Tổng lượt truy cập: 17095141

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên