Lễ Trao học bổng Toyota năm 2010 các trường Đại học khu vực phía Bắc

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:00 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 2/12/2010, tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quĩ Học bổng TOYOTA Việt Nam đã tổ chức Lễ Trao học bổng Toyota năm 2010 các trường Đại học khu vực phía Bắc. Đến dự có PGS.TS Trần Quang Quý –Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; Ông Akito Tachibana – Tổng Giám đốc Công ty Toyota Việt Nam, Chủ tịch Quĩ Toyota Việt Nam. PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương –Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường ĐHBK Hà Nội; lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban trong trường. Đại diện nhiều trường Đại học khu vực phía Bắc như Bách Khoa Hà Nội, Giao thông Vận tải, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Hàng Hải Việt Nam, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp(ĐH Thái Nguyên), ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, ĐH Công nghiệp Hà Nội … cùng những sinh viên được nhận học bổng Toyota năm 2010. Nhiều phóng viên các báo đài Trung ương và Hà Nội đến dự và đưa tin.
 
 
Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý nêu rõ: Trong những năm qua, Nhật Bản đã trở thành một đối tác quan trọng và tin cậy của Việt Nam. Các doanh nghiệp Nhật Bản đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ giữa hai nước. Công ty Toyota có nhiều hoạt động đóng góp vào đời sống xã hội Việt Nam và với việc liên tục nhiều năm trao học bổng cho sinh viên, đã góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục ở nước ta. Chúc Toyota luôn luôn phát triển vững mạnh.
 
Trong lời đáp, ông Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam cảm ơn lãnh đạo Bộ GD&ĐT và lãnh đạo các trường Đại học đã tạo nhiều điều kiện để Toyota Việt Nam thực hiện chương trình Học bổng trong 14 năm qua. Hôm nay, Quỹ Toyota sẽ trao 81/144 suất học bổng cho sinh viên toàn quốc và trao quà cho 7 trường đại học. Cùng với việc phát triển kinh tế kỹ thuật, Toyota rất chú trọng việc đầu tư nguồn lực, đóng góp vào sự nghiệp đào tạo của Việt Nam.
 
Đại diện cho các trường, Phó Hiệu trưởng ĐHBK Hà Nội Nguyễn Cảnh Lương bày tỏ lời cảm ơn Công ty Toyota Việt Nam đã quan tâm đến các sinh viên và sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực của Việt Nam. Sự quan tâm này sẽ là nguồn động viên quí báu để các em đạt nhiều thành tích tốt hơn nữa trong học tập và nghiên cứu khoa học.
 
Trong đợt này, có 144 sinh viên thuộc 16 trường Đại học trên toàn quốc đạt thành tích học tập xuất sắc được nhận học bổng 3 triệu đồng/suất và phần thưởng 10 triệu đồng cho nhóm nghiên cứu khoa học xuất sắc. Nhân dịp này, Quỹ Toyota Việt Nam cũng trao tặng 7 trường Đại học gồm: ĐHBK Hà Nội, ĐHGiao thông Vận tải, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Hàng Hải Việt Nam, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp(ĐH Thái Nguyên), ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, ĐH Công nghiệp Hà Nội mỗi trường một phần quà là một bộ cầu xe Toyota Innova để hỗ trợ cho công tác đào tạo.
QC: giày dân phượt | túi ngủ đi phượt | balo phượt hcm | leu thay di dong | giá đỡ điện thoại xe máy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 36
  • Hôm nay: 7370
  • Tháng hiện tại: 362175
  • Tổng lượt truy cập: 17092721

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên