Khóa học MoniQA FST

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:02 - Người đăng bài viết: admin
MoniQA (Monitoring and Quality Assurance in the Food Supply Chain) là Dự án với mục tiêu hướng tới sự thống nhất trong các phương pháp phân tích, nhằm giám sát, quản lý chất lượng và đảm bảo an toàn trong chuỗi phân phối thực phẩm.

Mạng lưới dự án bao gồm các nhà khoa học đến từ 20 quốc gia cùng chung mục tiêu thống nhất các chiến lược về quản lý, kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm trên toàn thế giới, góp phần làm tăng giá trị cho toàn bộ hệ thống cung cấp thực phẩm và cải thiện lòng tin của người tiêu dùng.

Được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu(EU), MoniQA liên kết 33 tổ chức trên toàn thế giới, trong đó có Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm giúp các nhà sản xuất thực phẩm, các đại lý bán lẻ, các hệ thống điều phối hiện đương đầu với những thách thức đặt ra bởi vấn đề kiểm soát an toàn thực phẩm toàn cầu. Cụ thể, MoniQA thiết lập những phương pháp và tiêu chuẩn chung nhất trong lĩnh vực phân tích thực phẩm.

Hàng năm MoniQA tiến hành tổ chức các hội thảo, khóa học trên toàn thế giới với tên gọi MoniQA FST (MoniQA Food Scientist Training) kéo dài từ 2 đến 5 ngày, bao gồm các buổi lý thuyết và giờ thực hành. Đây là khóa huấn luyện chất lượng cao, trong đó những người tham gia có cơ hội gặp gỡ và thiết lập các mối liên hệ với đồng nghiệp trên toàn thế giới.

Từ ngày 1–5/11/2010, Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm  Đại học Bách Khoa Hà Nội đã phối hợp với MoniQA tổ chức Khóa học MoniQA FST cho các giảng viên, nghiên cứu viên, các chuyên gia trong ngành CN Thực phẩm. Tham gia giảng dạy có Giáo sư Gerhard Schleining, Tiến sĩ Andreas Höhl (Trường Đại học BOKU, Áo), Thạc sĩ Rainer Svacinka (Công ty RTD, Áo), và Tiến sĩ Sian Astley (Viện nghiên cứu Thực phẩm IFR, Vương quốc Anh).

Đến dự buổi khai mạc khóa học có Giáo sư Hà Duyên Tư - Phó hiệu trưởng nhà trường; Phó Giáo sư Tô Kim Anh, Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm.  

MoniQA FST là khóa học được thiết kế dành cho những người làm việc trong lĩnh vực sản xuất và quản lý an toàn thực phẩm. Khóa học bao gồm các thông tin và các nghiên cứu thiết kế qui trình sản xuất vệ sinh an toàn thực phẩm. Nó cũng được thiết kế nhằm phát triển và duy trì các khóa học trực tuyến. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ có khả năng thiết kế, thực hiện và tiến hành khóa học trực tuyến dựa trên mẫu của MoniQA. Sẽ có ít nhất 2 hoặc 3 khóa học trực tuyến của MoniQA ra đời sau mỗi khóa huấn luyện này.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 24
  • Hôm nay: 6854
  • Tháng hiện tại: 172718
  • Tổng lượt truy cập: 16903264

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên