Hội nghị cán bộ công đoàn năm học 2010-2011

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:59 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịpđầu năm học mới, sáng 16/9/2010 Công đoàn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công đoàn năm học 2010 – 2011. Hội nghị  nhằm tổng kết đánh giá công tác công đoàn năm học vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới đồng thời tổ chức tập huấn cho các đồng chí cán bộ công đoàn mời từ các tổ công đoàn và công đoàn bộ phận. Đến dự hội nghị có TS. Phạm Văn Thanh – Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Chính sách - Khen thưởng – Nữ công của Công đoàn Giáo dục Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo nhà trường: GS Nguyễn Trọng Giảng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; GS. Nguyễn Đức Chiến – nguyên Bí thư Đảng ủy; TS. Bùi Đức Hùng – Thường vụ, thường trực Đảng ủy; TS.Nguyễn Đình Bình - Thường vụ Đảng ủy, phụ trách Công đoàn trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch công đoàn và các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, đồng chí Phạm Thanh Nghì - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và trên 250 cán bộ công đoàn từ các đơn vị (từ Tổ phó trở lên) và nhiều đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn được vinh dự nhận các phần thưởng do có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2009-2010.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thay mặt BCH Công đoàn, Chủ tịch Bùi Quốc Thái đọc Báo cáo Tổng kết các hoạt động Công đoàn trong năm học vừa qua, trong đó nêu rõ: Công đoàn các cấp đã thực hiện tốt nghị quyết của Đại hội Công đoàn trường khóa XXXI đề ra, phối hợp chặt chẽ với chính quyền trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Công đoàn đã làm tốt vai trò tham gia quản lý và bảo vệ quyền lợi người lao động. Thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quyên góp giúp đỡ đồng bào ở những vùng gặp nhiều khó khăn, bão lũ thiên tai…Với những thành tích đã đạt được, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam (TLĐLĐVN ) tặng Cờ thi đua trong năm học 2009- 2010.
 
TS Phạm Văn Thanh thay mặt lãnh đạo Công đoàn GDVN đã trao cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động Việt nam cho Chủ tịch Công đoàn trường Bùi Quốc Thái.
Công đoàn Phòng Tổ chức Cán bộ và đồng chí Phạm Minh Hạnh-phòng Kế hoạch Tài vụ được nhận Bằng khen của TLĐLĐVN.
 
Tại Hội nghị cũng tổ chức trao Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của TLĐLĐVN cho 24 cá nhân trong đó có GS.Nguyễn Trọng Giảng –Hiệu trưởng và GS.Nguyễn Đức Chiến –nguyên Bí thư Đảng ủy cùng nhiều đồng chí khác. Tặng Bằng khen của Công đoàn GDVN cho 68 tập thể và 07 cá nhân. Ngoài ra nhiều tập thể và cá nhân khác được Công đoàn trường khen thưởng.
 
Phát biểu với hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thanh thay mặt Công đoàn GDVN nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Công đoàn ĐHBK Hà Nội đã đạt được. Ghi nhận những đóng góp to lớn của cá nhân GS Nguyễn Trọng Giảng, GS Nguyễn Đức Chiến cùng các đồng chí khác với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn trong những năm qua. Đồng chí bày tỏ mong muốn Công đoàn ĐHBK Hà Nội thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhà trường lần thứ XXVIII, tăng cường kỷ cương trong nhà trường và góp phần tích cực vào việc nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo. Cả nước đang hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Chúng ta cũng đang chuẩn bị kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và 100 năm ngày nhà giáo Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước. Rất mong ĐHBK Hà Nội tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa.
Phần hai của chương trình là Tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho cán bộ công đoàn các đơn vị.
QC: giày dân phượt | túi ngủ đi phượt | balo phượt hcm | leu thay di dong | giá đỡ điện thoại xe máy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 133
  • Khách viếng thăm: 129
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 457432
  • Tổng lượt truy cập: 17583617

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên