Trường ĐHBK Hà Nội tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2015 (đợt 2)

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 20:31 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 29/7, Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tuyến (đợt 2). Hơn 20 chuyên gia là lãnh đạo các Viện đào tạo, Phòng, Ban chuyên môn của Trường tham gia phiên tư vấn đã giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh vào Trường năm 2015.

Sau 2 giờ mở hệ thống tư vấn, cổng thông tin tuyển sinh của Trường đã nhận và trả lời hơn 3.000 câu hỏi liên quan đến việc nộp và rút hồ sơ, cách thức tính điểm vào Trường, tư vấn chọn ngành học... 


 

Trước khi kỳ thi THPT quốc gia diễn ra, Trường đã tổ chức phiên tư vấn thứ nhất (tháng 3/2015)nhằm giải đáp và hỗ trợ các thông tin và thắc mắc liên quan đến kỳ thi .Để thuận tiện cho thí sinh ở xa, Trường đã cung cấp một tài khoản riêng cho từng thí sinh có nguyện vọng xét vào Trường để tiện theo dõi các thông tin liên quan đến việc xét tuyển của Trường và của bản thân thí sinh. Năm nay, Trường ĐHBK Hà Nội sử dụng phần mềm riêng để cập nhật, thống kê dữ liệu. Các chuyên gia công nghệ thông tin đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định và cập nhật dữ liệu 3 lần/ngày. Sau khi kết thúc các đợt xét tuyển, dữ liệu của Trường sẽ được kết nối chuyển về dữ liệu chung của Bộ GD&ĐT để đảm bảo một thí sinh không trúng tuyển cùng lúc 2 trường.


 

Dự kiến ngày 22/8, Trường sẽ công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng. Các thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ: ts.hust.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 35
  • Hôm nay: 21291
  • Tháng hiện tại: 355856
  • Tổng lượt truy cập: 17086402

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên