Trường CĐ Nghề Bách Khoa Hà Nội khai giảng năm học 2014 – 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:40 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 27/9/2014, Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội (CĐN) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015 cho hơn 1.600 sinh viên khóa 6 và Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho 799 sinh viên khóa 3.

Tới dự buổi Lễ, về phía Trường ĐHBK Hà Nội có TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Trần Đức Huy – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường. Về phía Trường CĐNBK Hà Nội có: ThS Nguyễn Trung Dũng – Chủ tịch Hội đồng Trường; ThS Nguyễn Khắc Kiểm – Hiệu trưởng cùng các Thầy trong Ban Giám hiệu; toàn thể cán bộ, giảng viên Trường; đại diện các công ty, doanh nghiệp là đối tác của Trường và hơn 1.600 tân sinh viên.

 

Phát biểu trong buổi Lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Khắc Kiểm chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội khóa 6. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: “Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội đã trở thành một địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín trong cả nước. Để đạt được điều đó, ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, các thầy cô giáo, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội còn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp và đặc biệt của Trường ĐHBK Hà Nội”.

Thay mặt các tân sinh viên, em Đoàn Thị Quyên đã gửi lời cảm ơn đến Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Tổng Cục dạy nghề, Trường ĐHBK Hà Nội, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội đã tạo mọi điều kiện tốt để các em thực hiện ước mơ của mình và hứa sẽ học tập, rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành người cán bộ kỹ thuật giỏi, tay nghề cao.

 

Nhân dịp này, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội đã trao học bổng và giấy khen cho những sinh viên khóa 4 và 5 đạt thành tích cao trong học tập.

Sau Lễ khai giảng, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội cũng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 799 sinh viên khóa 3. Trong số những sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 7 sinh viên xếp loại xuất sắc, 221 sinh viên loại giỏi. 

   Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 55
  • Khách viếng thăm: 50
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 17757
  • Tháng hiện tại: 421419
  • Tổng lượt truy cập: 17547604

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên