Lễ công bố Quyết định Bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư đợt năm 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:11 - Người đăng bài viết: admin
Năm học 2009 – 2010 sắp trôi qua chuẩn bị đón chào năm học mới sắp đến. Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường ĐHBK Hà Nội đã dành được nhiều thành tự to lớn trong Giảng dạy, Học tập, Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ, góp phần quan trọng đưa ĐHBK Hà Nội lên tầm cao mới, từng bước hội nhập khu vực và Quốc tế.
 
Một trong những thành tự nổi bật đó là trong năm học vừa qua đã có 32 thầy cô giáo của trường đã vinh dự được bổ nhiệm chức danh khoa học : Giáo sư và Phó giáo sư theo quyết định số 1954, 1955 QĐ – BGDĐT ngày 17 tháng 5 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo. Đây là sự đánh giá cao của nhà nước ta đối với sự phấn đấu không ngừng, sự đóng góp to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp Đào tạo và Nghiên cứu khoa học. Đây không chỉ là niềm tự hào của các thầy cô được vinh dự bổ nhiệm mà còn là niềm tự hào to lớn của trường ĐHBK Hà Nội.
 
Ngày 29/6/2010, tại Hội trường Tầng 10 – Thư viện Tạ Quang Bửu, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định Bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư đợt năm 2010cho 32 nhà giáo của nhà trường. Đến dự lễ công bố quyết định bổ nhiệm có: GS Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng nhà trường. PGS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS. Bùi Quóc Thái – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm cùng đông đảo các thầy cô giáo và sinh viên trong trường đã đến để chúc mừng, chia vui nhân sự kiện đặc biệt này.
 
Sau khi đại diện Phòng Tổ chức cán bộ đọc công bố Quyết định bổ nhiệm, GS Nguyễn Trọng Giảng đã đại diện lãnh đạo nhà trường trao các Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tới các Giáo sư và Phó Giáo sư mới được bổ nhiệm và cùng các đồng chí lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng. Phát biểu tại buổi lễ, GS Hiệu trưởng nhấn mạnh: đây là kết quả ghi nhận sự phấn đấu bền bỉ và tâm huyết của các thầy, các cô đối với việc đào tạo nhân tài cho đất nước và mong các thầy các cô sẽ tiếp tục nêu cao gương sáng và phẩm chất cao đẹp của người thầy, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.
 
Giáo sư Nguyễn Phùng Quang đã đại diện cho các Giáo sư và Phó giáo sư mới được bổ nhiệm phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, của bạn bè đồng nghiệp và gia đình để có được vinh dự lớn ngày hôm nay, đồng thời xin hứa se tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp Giáo dục Đào tạo của đất nước nói chung và sự phát triển không ngừng của ĐHBK Hà Nội nói riêng.
 
Buổi lễ bế mạc trong không khí đầm ấm với những bó hoa tươi thắm từ các cá nhân và đơn vị chúc mừng các tân Giáo sư và Phó giáo sư.

 

Quảng cáo: Shop đồ phượt HCM | Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Trà Vinh | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Đà Nẵng | Shop đồ phượt Gia Lai
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 125
  • Khách viếng thăm: 121
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 460144
  • Tổng lượt truy cập: 17586329

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên