Giải thể thao truyền thống ĐHBKHN năm 2013

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 03:58 - Người đăng bài viết: admin
Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/04) và Quốc tế lao động (01/05), Công đoàn Trường đã tổ chức “Giải thể thao truyền thống ĐHBKHN năm 2013” tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao. Giải đấu diễn ra từ 15-18/04/2013.

Tại Lễ khai mạc ngày 15/4/2013, PGS.TS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải; TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Trường, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các vận động viên và đông đảo các bạn sinh viên đã đến cổ vũ.

Giải thi đấu năm 2013 bao gồm 3 nội dung chính: bóng bàn, cầu lông (với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ) và bóng chuyền. Giải năm nay có sự tham gia của 28 đội thi đấu với tổng số 382 vận động viên.

Sau 4 ngày thi đấu hết mình, sôi nổi và đầy kịch tính, giải đấu khép lại với những dấu ấn sâu đậm về tinh thần giao lưu, tình đoàn kết, và cao thượng của các vận động viên và các đội thi đấu. Kết quả chung cuộc, Viện Điện đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về đội của Viện Kỹ thuật Hóa học và đội tuyển của Viện Khoa học & Công nghệ Môi trường giành giải Ba. Cũng trong khuôn khổ Giải, nhiều giải thưởng đã được trao cho các vận động viên giành giải ở từng nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh tại Giải thể thao truyền thống 2013:

 

Nguyễn Sáng - CCPR

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Khách viếng thăm: 35
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 16265
  • Tháng hiện tại: 305114
  • Tổng lượt truy cập: 17431299

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên