Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng các danh hiệu cao quý

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 04:05 - Người đăng bài viết: admin
Trong không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2015, tại Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Chương trình “Giai điệu Bách Khoa” nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo, tri ân công sức tham gia sự nghiệp “trăm năm trồng người” của các thầy cô và trao tặng các danh hiệu thi đua năm học 2013 – 2014 cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Đến dự Lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Văn Vui  – Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Bộ Giáo dục và Đào tạo; PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; PGS Phạm Văn Bình - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức; PGS Bùi Quốc Thái - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; Sinh viên Nguyễn Thành Chung - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Thường vụ Đảng ủy, Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu giáo chức, Hội Sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, viên chức, giảng viên của Trường.

PGS Hoàng Minh Sơn đọc diễn văn chào mừng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS Hoàng Minh Sơn đã gửi tới các thầy, cô giáo lời chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, cảm ơn toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường – những người đã, đang cống hiến lặng thầm nhưng lớn lao cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường. Bên cạnh đó, trong diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Thầy Hiệu trưởng cũng đặc biệt nhấn mạnh: “Trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐHBK Hà Nội đã đào tạo cho đất nước hàng trăm ngàn kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ. Nhiều người trong số đó đã trở thành các nhà khoa học có uy tín, các nhà giáo mẫu mực, các doanh nhân tiêu biểu, các cán bộ lãnh đạo và quản lý giỏi, các cán bộ kỹ thuật chủ chốt trong nhiều ngành công nghiệp, trên mọi miền của Tổ quốc, góp sức mình cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Các cá nhân được nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước

Nhân dịp này, Đảng và Nhà nước đã trao tặng nhiều danh hiệu cùng phần thưởng cao quý cho các cá nhân, tập thể có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục. Năm học 2013 - 2014, Trường ĐHBK Hà Nội vinh dự có 07 nhà giáo được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Ba; 12 tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 21 nhà giáo được công nhận đạt chức danh GS, PGS. Những thành tích này không chỉ thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Đảng, Nhà nước tới đội ngũ các thầy, cô giáo mà còn khẳng định sự đóng góp của cá nhân mỗi cán bộ, giảng viên và của tập thể Trường ĐHBK Hà Nội đối với nền giáo dục nước nhà.

Đại diện cho các nhà giáo vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý, GS Nguyễn Văn Hiếu  gửi lời cám ơn tới đồng nghiệp, lãnh đạo Trường đã giúp đỡ và ủng hộ các thầy, cô trong suốt thời gian công tác, gắn bó với Trường.

Phần giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Nhạc sĩ Dương Thụ - Vẫn hát lời tình yêu"

Phần tiếp theo của Chương trình “Giai điệu Bách Khoa” là buổi giao lưu nghệ thuật chủ đề “Nhạc sĩ Dương Thụ - Vẫn hát lời tình yêu” với những chia sẻ về con đường nghệ thuật, quan niệm về cuộc sống, kỷ niệm về thời gian học sư phạm và làm giáo viên cấp 3 của Nhạc sĩ. Minh hoạ cho những câu chuyện của Nhạc sĩ là một số tiết mục biểu diễn của các ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh và Hà Linh với các nhạc phẩm được yêu thích. Đây là một món quà tinh thần đặc biệt mà Ban tổ chức Chương trình gửi đến các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức của Trường trong dịp đặc biệt này.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 59
  • Khách viếng thăm: 56
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 10445
  • Tháng hiện tại: 414107
  • Tổng lượt truy cập: 17540292

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên