LỄ TRAO HỌC BỔNG TOYOTA 2009

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:25 - Người đăng bài viết: admin
Vào hồi 14h00 ngày 15/10/2009 LỄ TRAO HỌC BỔNG TOYOTA 2009 khu vực phía bắc đã long trọng diễn ra tại phòng Hội thảo C2, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tham dự buổi lễ, về phía Bộ GD & ĐT có ông Nguyễn Đình Mạnh – Phó Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV, đại diện Quỹ TOYOTA Việt Nam (TVF) ông Akito Tachibana – Tổng giám đốc TMV, đại diện trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có    PGS. Nguyễn Cảnh Lương - Phó hiệu trưởng thường trực, cùng đại diện các trường đại học có sinh viên nhận học bổng (gồm Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Hàng hải, Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên).
 
Tại buổi lễ, đại diện Quỹ TOYOTA đã trao 68 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của 8 trường đại học khu vực phía Bắc (3 triệu đồng /SV) cùng 7 suất học bổng cho các cá nhân hoặc nhóm sinh viên của các trường có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải (10 triệu đồng/đề tài). Ngoài ra Quỹ cũng trao tặng động cơ TOYOTA cho các trường: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên và Đại học Hàng hải.
Trong số 8 trường khu vực phía Bắc có sinh viên nhận học bổng TOYOTA năm nay, Đại học Bách Khoa vẫn là trường có số lượng sinh viên đông nhất (17 sinh viên) bao gồm 14 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 3 sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học. Điều này khẳng định vị trí hàng đầu của Đại học Bách Khoa Hà Nội trong khối các trường kỹ thuật khu vực phía Bắc.
 
Nhân dịp này, công ty Toyota Việt Nam đã công bố chương trình học bổng Toyota 2009 – 2010. Theo đó sẽ có 120 suất học bổng được trao cho các SV khối ngành kỹ thuật có thành tích học tập xuất sắc và 12 suất học bổng dành cho 12 nhóm có đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc. Chương trình được áp dụng cho 14 trường ĐH – CĐ khối ngành kỹ thuật trong cả nước.
Từ năm 2009, Quỹ TOYOTA đã mở rộng đối tượng trao học bổng cho sinh viên khối Môi trường và đặc biệt dành 80 suất học bổng cho sinh viên của 5 trường âm nhạc nghệ thuật trên phạm vi toàn quốc.
Cũng tại buổi lễ, Công ty TOYOTA đã phát động chương trình Go Green và Cuộc thi ý tưởng xanh năm 2009 nhằm tìm ra những ý tưởng sáng tạo giải quyết các vấn đề môi trường của Việt Nam. Đây được coi là những hoạt động có ý nghĩa đóng góp xã hội rất lớn của Công ty TOYOTA Việt Nam.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Hôm nay: 6079
  • Tháng hiện tại: 171943
  • Tổng lượt truy cập: 16902489

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên