Ngày hội Samsung – Future Creation 2009

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:23 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10/11/2009, tại Hội trường C2, Công ty Samsung Vina phối hợp với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức buổi giao lưu với sinh viên ĐHBK Hà Nội mang tên “Samsung – Future Creation 2009” (Kiến tạo tương lai). Đến dự có TS. Bùi Đức Hùng - Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên. TS. Trần Trung Kiên - Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học và gần 1.000 bạn sinh viên, chủ yếu là năm thứ 4, năm thứ 5. Về phía Samsung Vina có ông Robert Vũ - GĐ Maketing, cùng trưởng các bộ phận Truyền thông, Tiếp thị, bộ phận nhân sự…
 
Ngày hội” Samsung – Future Creation 2009” là hoạt động diễn ra từ ngày 30/10 đến 28/11/2009 tại 6 trường đại học ở Đà Nẵng - Hà Nội vàTP Hồ Chí Minh trong đó có ĐHBK Hà Nội, nhằm giúp các SV năm cuối định hướng nghề nghiệp, trang bị những kỹ năng cần thiết khi ra trường và giới thiệu môi trường làm việc tại Samsung.
 
Tìm được việc làm đúng với chuyên môn và sở thích sau khi tốt nghiệp là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các sinh viên, đặc biệt SV năm cuối. Chương trình của công ty Samsung nhằm giúp các bạn định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng và đam mê để tìm được việc làm ổn định trong tương lai. Qua phần trình bày của những nhân viên đã thành đạt như Nguyễn Thuận Đạt, Trưởng bộ phận Truyền thông và tiếp thị hàng điện tử gia dụng hay bản thân GĐ Maketing Robert Vũ, người được mệnh danh là “công dân toàn cầu” vì đã làm việc ở rất nhiều nước trên thế giới, chia sẻ những tình huống thực tế và cách ứng xử để tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng để thành công khi xin việc. Các bạn cũng được học hỏi những kinh nghiệm quí báu để tự trang bị cho mình những kỹ năng mềm cần thiết để nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và thành công sau này.
 
Các bạn sinh viên cũng đã có một buổi giao lưu hấp dẫn thú vị với các ca sỹ, diễn giả Phan Quốc Việt – Giám đốc Tâm Việt Group tham gia chương trình và được tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng có giá trị là sản phẩm của Samsung.
 
Với các buổi giao lưu như vậy, hy vọng các bạn sinh viên sẽ học hỏi được nhiều hơn các kỹ năng cần thiết để tự tin hơn trước khi rời ghế nhà trường bước vào thị trường lao động.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Hôm nay: 6191
  • Tháng hiện tại: 172055
  • Tổng lượt truy cập: 16902601

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên