HỘI THẢO CANON VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM NGAY SAU KHI TỐT NGHIỆP

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:23 - Người đăng bài viết: admin
Công ty Canon Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Hiện tại công ty có 3 nhà máy đặt tại Đông Anh (Hà Nội), Quế Võ và Tiên Sơn (Bắc Ninh), chuyên về sản xuất máy in và các linh kiện máy in. Công ty luôn có nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sản xuất và phát triển thị trường. Sinh viên tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội được công ty đặc biệt quan tâm. Hàng năm có khoảng 100 kỹ sư tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội vào làm việc tại Canon Việt Nam và hiện có nhiều người đang nắm giữ những cương vị chủ chốt về kỹ thuật.
 Ngày 29/10/2009, tại Hội trường C2, Công ty Canon Việt Nam đã phối hợp với Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức Hội thảo: “ Canon và cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp”. Đã có hơn 500 sinh viên các ngành Cơ khí, Điện, Điện tử, Cơ - Điện tử hưởng ứng và tham dự hội thảo. Đến dự hội thảo có TS.Bùi Đức Hùng - Trưởng phòng CTCT & CTSV, TS.Nguyễn Trung Kiên – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học và đại diện một số đơn vị trong trường. Về phía Công ty Canon có ông Koyama Takashi – Giám đốc bộ phận Công nghệ. Ông Goro Yoshihide –GĐ bộ phận Điện tử, các cán bộ chủ chốt tại các nhà máy của Canon Việt nam cùng một số cán bộ phụ trách người Việt Nam.

 

Tại buổi hội thảo, đại diện công ty đã giới thiệu những hình ảnh đầy ấn tượng về Canon và sản phẩm của Canon, đồng thời nhấn mạnh đến nhu cầu tăng cường đội ngũ kỹ sư công nghệ có chất lượng tốt, đặc biệt các kỹ sư thuộc các ngành Điện, Điện tử, Cơ khí. Tại Canon các bạn sẽ có cơ hội được thể hiện tất cả năng lực của mình, tìm kiếm cơ hội thăng tiến và cơ hội được sang Nhật Bản đào tạo để bổ sung kiến thức. Hội trường sôi động hẳn lên với những câu hỏi rất hay của các bạn sinh viên về những vấn đề họ đang quan tâm như : mức lương ban đầu, các vị trí tuyển dụng, những nội dung cần thiết khi thi tuyển v.v. Các cán bộ chức năng của công ty đã lần lượt giải đáp giúp các bạn sinh viên Bách Khoa nắm vững và tự tin tham gia cuộc thi tuyển diễn ra trong thời gian tới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 28
  • Hôm nay: 5139
  • Tháng hiện tại: 171003
  • Tổng lượt truy cập: 16901549

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên