Hội thảo Về các phương pháp kim tương hiện đại

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:26 - Người đăng bài viết: admin
Ngày nay nền khoa học công nghệ của nhân loại đã và đang phát triển rất nhanh, trong nhiều ngành và nhiều lĩnh vực khác nhau. Với ngành Khoa học vật liệu, để cập nhật những công nghệ mới, những phương pháp đánh giá tổ chức vật liệu mới cho cán bộ giảng viên và sinh viên các trường ĐH và cán bộ kỹ thuật thuộc các nhà máy ở khu vực phía Bắc là hết sức cần thiết. Để tăng cường giao lưu về khoa học và công nghệ của Bộ môn Vật liệu học - Đại học Bách Khoa HN với các đơn vị sản xuất, ngày 8/10/2009 Bộ môn Vật liệu học – Khoa Khoa học & Công nghệ Vật liệu - Đại học Bách Khoa Hà Nội với sự hỗ trợ của hai công ty nước ngoài nổi tiếng : Công ty Carl Zeiss (CHLB Đức) và Công ty Buehler (Hoa kỳ) đã tổ chức Hội thảo Về các phương pháp kim tương hiện đại (Modern Metallography).

Tham dự hội thảo có gần 130 đại biểu là cán bộ, giảng viên và sinh viên chuyên ngành Vật liệu học tại các trường Đại học : Bách Khoa Hà Nội, Mỏ - Địa chất, Thủy lợi, Học viện KTQS, Giao thông, Nông nghiệp v.vv. Các Viện nghiên cứu như Viện Khoa học VN, Viện Công nghệ (Bộ Quốc phòng), Viện Công nghệ (Bộ Công Thương).
Các đại biểu đã được nghe các báo cáo về Ứng dụng Kim tương trong đào tạo và NCKH tại Khoa KH&CN Vật liệu- ĐHBK, Phương pháp kim tương màu, Đánh bóng điện phân chuẩn bị mẫu, Tạo ảnh và đánh giá tổ chức bằng phương pháp Torography…
Trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu cũng được xem hướng dẫn thực hành trên các thiết bị của các công ty nước ngoài.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 50
  • Khách viếng thăm: 49
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 10606
  • Tháng hiện tại: 365411
  • Tổng lượt truy cập: 17095957

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên