Trường trung học cơ sở Ngọc Chánh tổ chức chuyên đề ngoại khóa Tiếng Anh năm học 2015 - 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 17/11/2015 21:02 - Người đăng bài viết: admin
Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng, giáo viên tổ Tiếng Anh - Năng khiếu trường THCS Ngọc Chánh đã thực hiện chuyên đề ngoại khóa Tiếng Anh dành cho học sinh các khối 6, 9 vào buổi sáng thứ hai, ngày 19/10/2015. Thông qua các hoạt động, học sinh có dịp trau dồi kiến thức xã hội, thực hành nói Tiếng Anh trước đám đông, phát huy trí tuệ, sự sáng tạo của giáo viên dạy môn Tiếng Anh trong việc tổ chức hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh, tăng cường kỹ năng nghe, nói cho học sinh trong học ngoại ngữ
    Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng, giáo viên tổ Tiếng Anh - Năng khiếu trường THCS Ngọc Chánh đã thực hiện chuyên đề ngoại khóa Tiếng Anh dành cho học sinh các khối 6, 9 vào buổi sáng thứ hai, ngày 19/10/2015. Thông qua các hoạt động, học sinh có dịp trau dồi kiến thức xã hội, thực hành nói Tiếng Anh trước đám đông, phát huy trí tuệ, sự sáng tạo của giáo viên dạy môn Tiếng Anh trong việc tổ chức hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh, tăng cường kỹ năng nghe, nói cho học sinh trong học ngoại ngữ. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tạo được sân chơi lành mạnh, cơ hội sân khấu hóa bộ môn Tiếng Anh, theo phương châm “học đi đôi với hành”, góp phần giáo dục, bồi dưỡng tình cảm yêu thích bộ môn với các em học sinh cấp THCS, góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh trong nhà trường.


Quang cảnh buổi chuyên đề ngoại khóa
         Mở đầu, giáo viên Tiếng Anh giới thiệu về một số chủ đề cho học sinh.


Giáo viên Tiếng Anh giới thiệu chủ đề cho học sinh
          Tiếp theo chuyên đề là những cuộc đối thoại giao tiếp giữa các em hoc sinh các khối nhằm giúp các em vận dụng những kiến thức đã học và biết thêm nhiều từ vựng mới.


Học sinh đối thoại bằng Tiếng Anh
          Học sinh giới thiệu về bản thân, giới thiệu về người khác, về các sở thích và ước mơ của mình.

          Sau phần giới thiệu là phần thi hùng biện bằng Tiếng Anh - Let's talk với những chủ đề lí thú và gần gũi với các em như your best friend, your school, your future job,... trước khi nhận được chủ đề hùng biện các em phải trải qua phần trả lời vấn đáp bằng Tiếng Anh với giáo viên Tiếng Anh. Phần thi đã giúp các em học sinh thêm tự tin hơn khi nói Tiếng Anh và khoảng cách giữa cô và trò thêm gần gũi, thân thiện. Đây thực sự là sân chơi bổ ích đối với các em học sinh, đồng thời là một hoạt động tập thể góp phần xây dựng môi trường nói Tiếng Anh và khơi dậy tiềm năng, bổ sung kiến thức cho các em. Hơn nữa giúp các em học sinh thấy được tầm quan trọng của Tiếng Anh hơn.

         Buổi ngoại khóa đã thực sự tạo một môi trường giao lưu, học tập ngoại ngữ, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tiến tới tăng cường khả năng khai thác, tìm tòi các tài liệu bằng Tiếng Anh phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ, giáo viên và học tập, rèn luyện của học sinh nhà trường.

          Sau đây là một vài hình ảnh từ cuộc thi:   


Tổng kết, nhận xét buổi chuyên đề ngoại khóa


Ông Nguyễn Trường An trao thưởng khích lệ học sinh tích cực tham gia
Quảng cáo: nón bảo hiểm avex | nón avex scorpion | nón avex 3/4 | mũ bảo hiểm 3/4 avex scorpion bò cạp thái lan | mũ bảo hiểm avex
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 120
  • Khách viếng thăm: 117
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 458233
  • Tổng lượt truy cập: 17584418

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên