Chính thức đón tiếp bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh mới

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/10/2015 04:02 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 2/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị bắt đầu triển khai việc đón tiếp người bệnh đến cấp cứu, khám chữa bệnh tại cơ sở mới, đồng thời chấm dứt mọi hoạt động chuyên môn tại cơ sở bệnh viện cũ.
Theo đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh mới đóng tại đường Hùng Vương nối dài, phường Đông Lương, TP Đông Hà, với quy mô 500 giường bệnh và cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc được đầu tư đồng bộ, hiện đại.

Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù là buổi sáng đầu tiên bệnh viện mới đi vào hoạt động chính thức, nhưng không khí làm việc của đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng rất khẩn trương, bệnh viện cũng đã đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám, điều trị… Hiện nay, mọi hoạt động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh cơ bản đã ổn định, đi vào nề nếp và sẵn sàng đón tiếp, phục vụ nhân dân. Nhiều người bệnh, người nhà bệnh nhân đến đây tỏ ra rất phấn khởi vì bệnh viện mới khang trang, hiện đại… và nhất là được đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Từ khóa:

đón tiếp

Đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 44
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 331243
  • Tổng lượt truy cập: 17457428

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên