HỘI THẢO TẬP HUẤN CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP KHOÁ 54 NĂM HỌC 2009-2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:41 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 07/09/2009 tại Phòng hội thảo C2, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Hội thảo tập huấn công tác Cố vấn học tập (CVHT) cho gần 100 giảng viên được phân công làm (CVHT) các lớp sinh viên năm thứ nhất- khoá 54. PGS. Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chủ trì hội nghị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn, Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác CVHT trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ và sự cần thiết của buổi tập huấn. Công tác CVHT có vai trò đặc biệt trong việc hỗ trợ sinh viên xây dựng kế hoạch học tập cho mình, giúp các em hòa nhập nhanh với môi trường đào tạo đại học và đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện tại trường.

 Phó Hiệu trưởng – PGS. Nguyễn Cảnh Lương phát biểu khai mạc

Công tác cố vấn học tập các lớp năm thứ nhất được chia thành 2 khối: các lớp đại trà khối A (BK01- BK84) nhà trường giao cho Đoàn thanh niên trường chịu trách nhiệm đầu mối và quản lý hoạt động của các CVHT; các lớp Tiếng Anh Khoa học và Công nghệ do Khoa Ngoại ngữ quản lý, các lớp thuộc chương trình đào tạo đặc biệt như: Kỹ sư Tài năng, Chất lượng cao, CN Thông tin Việt-Nhật, lớp CN Thông tin đào tạo bằng tiếng Anh sẽ do các Khoa Viện đào tạo trực tiếp quản lý. Khoá 54 có gần 100 giảng viên được phân công làm nhiệm vụ CVHT.
 
Trong nội dung Hội nghị, Lãnh đạo Phòng CTCT&CTSV và Phòng Đào tạo Đại học trình bày nội dung cơ bản các mảng công việc theo chức năng được phân công có liên quan trực tiếp đến công tác CVHT, đặc biệt cho học sinh khóa mới.Các CVHT phải tiếp cận sinh viên ngay từ buổi học đầu tiên của tuần Giáo dục công dân. Hội thảo cũng dành nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận và giải đáp các vấn đề liên quan, thường gặp trong công tác CVHT.
 
Được biết, phòng CTCT&CTSV đang khẩn trương hoàn chỉnh Quy định công tác Cố vấn học tậpsau khi đã nhận được góp ý từ các Khoa Viện và các thầy, cô làm công tác CVHT, sớm trình BGH phê duyệt để chính thức ban hành, tạo điều kiện cho việc tổ chức, triển khai và đánh giá công tác này được thuận lợi, hỗ trợ nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo cũng như hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ sinh viên học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.
Quảng cáo: Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Tây Ninh | Shop đồ phượt Cần Thơ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 27
  • Hôm nay: 8790
  • Tháng hiện tại: 174654
  • Tổng lượt truy cập: 16905200

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên