Chợ công nghệ và thiết bị gọi tắt là Techmart

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:43 - Người đăng bài viết: admin
Chợ công nghệ và thiết bị gọi tắt là Techmart là một hoạt động quan trọng chon việc hình thành và phát triển thị trường công nghệ. Techmart Việt Nam ASEAN +3 do Bộ KHCN, Uỷ ban KHCN ASEAN +3, UBND TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tổ chức từ ngày 17 đến 20-9-2009 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ (Hà Nội). Đây là kỳ Techmart đầu tiên được tổ chức với quy mô quốc tế, đón nhận sự tham gia của khối các nước ASEAN và 3 quốc gia có nền công nghệ mạnh khác là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Theo Ban tổ chức, đây là Techmart lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của gần 700 đơn vị 778 gian hàng, giới thiệu 2.900 công nghệ và thiết bị thuộc hầu hết các lĩnh vực sản xuất và đời sống. Các nước ASEAN + 3 (gồm thành viên khối ASEAN và Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản) đã đăng ký 49 gian hàng giới thiệu chào bán các công nghệ, thiết bị tiên tiến, điển hình với các lĩnh vực như công nghệ chế biến thực phẩm, vật liệu, năng lượng mới, công nghệ thông tin…Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm ngành khoa học và công nghệ Việt Nam, tiến tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Techmart Việt Nam ASEAN+3 lần này là sự ra quân hùng hậu của tất cả các lực lượng KH&CN trong nước và quốc tế, từ TW đến địa phương, từ các nhà khoa học chuyên nghiệp đến các nhà sáng tạo quần chúng. Đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên tất cả 10 Chương trình KH&CN cấp Nhà nước tham gia với 160 đề tài.

Việc tham gia của các nước ASEAN+3 với tư cách đồng tổ chức và các gian hàng quốc gia đã nâng tầm Techmart Việt Nam ASEAN+3 thành sự kiện quốc tế, đánh dấu bước trưởng thành trong hội nhập quốc tế của thị trường công nghệ Việt Nam.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 59
  • Khách viếng thăm: 56
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 13169
  • Tháng hiện tại: 337845
  • Tổng lượt truy cập: 17464030

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên