“TOEIC 450 – Khó hay Dễ?”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:57 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 27/11/2010 tại Hội trường C2-Trường ĐHBK Hà Nội, Trung tâm Ngoại ngữ và Phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên đã phối hợp tổ chức thành công hội thảo “TOEIC 450 – Khó hay Dễ?” với sự tham gia của gần một ngàn sinh viên ĐHBK Hà Nội.
 
Tham dự lễ khai mạc Hội thảo có PGS.TS. Nguyễn Cảnh Lương, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, PGS. Hoàng Minh Sơn, Trưởng phòng Đào tạo đại học và đại diện lãnh đạo một số Phòng ban, khoa, viện, trung tâm trong trường. Phát biểu khai mạc hội thảo PGS. Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, đối với học viên cao học yêu cầu đầu ra tối thiểu là TOEIC 550 hoặc TOEFL 450 và yêu cầu đầu ra TOEIC 450 đối với sinh viên từ K54 hệ đại học của ĐHBK Hà Nôi. Phó hiệu trưởng đánh giá cao hoạt động tổ chức sự kiện hội thảo có ý nghĩa này cho sinh viên đồng thời nêu rõ Trung tâm Ngoại ngữ (CFL) –ĐHBK Hà Nội là địa chỉ tốt và tin cậy đối với sinh viên trường.
 
Cũng tại lễ khai mạc, TS. Lê Hồng Hải, giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ (CFL) nêu rõ vai trò và nhiệm vụ của Trung tâm Ngoại ngữ (CFL) trong việc đào tạo tiếng Anh cho sinh viên ĐHBK. Trung tâm Ngoại ngữ hiện có hơn một ngàn học viên đang theo học và Trung tâm có đội ngũ giảng viên trong nước và quốc tế có kinh nghiệm, uy tín và đông đảo cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình với tinh thần phục vụ cao.
 
Với chủ đề “TOEIC 450-Khó hay Dễ?” hội thảo đã đưa ra các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhằm giúp sinh viên đạt được mục tiêu của mình trong việc học tập, trau dồi ngoại ngữ. Sau khi nghe diễn giả chính của Hội thảo, thầy giáo Nguyễn Quốc Hùng - Giảng viên tiếng Anh trên truyền hình trình bày về các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, sinh viên đã được trực tiếp đặt câu hỏi, trao đổi trực tiếp với thầy Nguyễn Quốc Hùng. Hội thảo trở nên đặc biệt sôi động với phần hỏi đáp. Sinh viên không ngớt đưa ra nhiều câu hỏi thú vị cho thầy Hùng liên quan đến những vướng mắc trong quá trình học tập trau dồi ngoại ngữ. Thầy Hùng nhấn mạnh để đạt mục tiêu TOEIC 450 điểm sinh viên cần bắt tay vào việc bồi dưỡng ngoại ngữ ngay từ năm đầu tiên vào trường và bên cạnh kiến thức tiếng Anh cơ bản, sinh viên cũng cần kết hợp luyện các kỹ năng làm bài thi TOEIC.
 
Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với các suất học bổng học ngoại ngữ tại Trung tâm Ngoại ngữ và quà tặng của Thầy Nguyễn Quốc Hùng là những cuốn sách về phương pháp học tiếng Anh. Đây là những món quà hết sức có ý nghĩa nhằm động viên, khuyễn khích sinh viên học tiếng Anh.
 
Hội thảo kết thúc lúc 12h00 trong tiếng vỗ tay vang đội của sinh viên. Nhiều bạn sinh viên còn bày tỏ nguyện vọng được tham dự các hội thảo tương tự trong tương lai.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 50
  • Khách viếng thăm: 46
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 8583
  • Tháng hiện tại: 333259
  • Tổng lượt truy cập: 17459444

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên