TF SCALE Singapore - Cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục mới

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:57 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 30/11 – 11/12/2015, Trường ĐHBK Hà Nội phối hợp với ĐH Bách Khoa Temasek Singapore khai giảng và trao chứng chỉ tham gia Chương trình học bổng trao đổi sinh viên giữa hai trường trong khuôn khổ Quỹ Temasek Foundation Specialists Community Action and Leadership Exchange 2015 (TF SCALE).

 

Sau khi phát động từ tháng 9/2015, Chương trình đã tuyển chọn được 40 sinh viên đáp ứng đủ các tiêu chí tham gia gồm 20 sinh viên từ Trường ĐHBK Hà Nội, Việt Nam và 20 sinh viên từ Trường ĐHBK Temasek, Singapore. Từ ngày 29/9/2015 đến 18/10/2015, Chương trình đã xúc tiến trao đổi 20 sinh viên từ ĐHBK Hà Nội sang Trường ĐHBK Temasek, Singapore trong 3 tuần; và từ ngày 30/11/2015, 20 sinh viên từ Singapore sẽ đến Việt Nam trong 2 tuần.
Sinh viên được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đài thọ toàn bộ các chi phí: vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Singapore, chi phí ăn, ở, đi lại, bảo hiểm, học phí và chi phí các hoạt động ngoại khoá, thăm quan nằm trong chương trình trong thời gian trao đổi tại Singapore và Hà Nội. Chương trình bao gồm các hoạt động trên lớp (lectures, workshop, project developing…) và các hoạt động thăm quan thực tế tại các công ty, nhà máy sản xuất, các cơ quan quản lý hành chính; khám phá, tìm hiểu các di sản văn hóa, du lịch của 2 nước Việt Nam, Singapore.

Các sinh viên của Chương trình đã được lắng nghe bài giảng tổng quan của TS Phạm Thị Kim Ngọc về nền kinh tế, văn hóa Việt Nam
Trong khuôn khổ Chương trình trao đổi sinh viên TF SCALE, các sinh viên đã được lắng nghe bài giảng tổng quan của TS Phạm Thị Kim Ngọc - Viện Kinh tế quản lý về nền kinh tế, văn hóa Việt Nam. TS Ngọc đã giới thiệu về lịch sử, đất nước con người Việt Nam cũng như đặc trưng trong văn hóa giao tiếp. Đồng thời, 40 sinh viên từ Trường ĐHBK Hà Nộivà Trường ĐHBK Temasek, Singapore đã được trao chứng chỉ tham gia Chương trình Trao đổi sinh viên TF SCALE Singapore.
Chương trình đã khuyến khích, tạo cơ hội cho sinh viên sinh viên các trường Đại học ASEAN giao lưu, trao đổi văn hoá, kinh tế, xã hội, du lịch đồng thời bồi dưỡng và tăng cường khả năng lãnh đạo trong tương lai cho sinh viên./
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 49
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 12863
  • Tháng hiện tại: 416525
  • Tổng lượt truy cập: 17542710

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên