Bế mạc Lớp Nghiệp vụ Sư phạm học kỳ 1 năm học 2015 – 2016

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:54 - Người đăng bài viết: admin
Diễn ra từ ngày 22 - 25/12/2015, Lớp Nghiệp vụ Sư phạm học kỳ 1 năm học 2015 – 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Ban chuyên môn Công đoàn; Trung tâm Đảm bảo Chất lượng; Viện Sư phạm Kỹ thuật và Phòng Tổ chức Cán bộ.

Tham dự buổi bế mạc có PGS Nguyễn Tiến Dũng – Phó chủ tịch Công đoàn Trường; TS Lê Thị Thái – Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, các cán bộ giảng dạy và học viên tham gia lớp học.


Các học viên trong giờ học nghiệp vụ 

Nghiệp vụ sư phạm không chỉ là kỹ năng cần thiết mà còn là điều kiện bắt buộc đối với giảng viên. Tham dự khóa học, các học viên sẽ được nghiên cứu, trao đổi, thu nhận những kiến thức cơ bản về lý luận phương pháp dạy học đại học; phát triển chương trình và tổ chức quá trình đào tạo; tâm lý giáo dục đại học; giáo dục đại học thế giới và Việt Nam; đánh giá trong giáo dục đại học; các kỹ năng soạn bài giảng và thực hành đổi mới phương pháp dạy học đại học; xây dựng chương trình và đề cương môn học; một số kỹ năng về sử dụng phương tiện kỹ thuật và công nghệ dạy học đại học... Đồng thời, học viên sẽ được vun đắp, nuôi dưỡng thêm lòng yêu nghề, ý thức nghề nghiệp, đạo đức và tác phong sư phạm mẫu mực của nhà giáo trong thời đại mới.


 

Phát biểu tại buổi bế giảng, PGS Nguyễn Tiến Dũng hy vọng rằng với kinh nghiệm từ những giảng viên tại Viện Sư phạm Kỹ thuật sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên. Phó giáo sư cũng mong rằng, các học viên sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm và vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn giảng dạy, nghiên cứu khoa học của bản thân tại nơi công tác sau khi hoàn thành khóa học.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 69
  • Khách viếng thăm: 66
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 429379
  • Tổng lượt truy cập: 17555564

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên