Sôi động Giải bóng đá cán bộ trẻ năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:57 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 15/12/2015, Lễ khai mạc Giải bóng đá cán bộ trẻ Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra sôi động tại sân vận động Trường. Giải do Đoàn Thanh niên Trường phối hợp với Trung tâm TTVH và Khoa Giáo dục thể chất tổ chức
Tham dự và cổ vũ Giải đấu có sự hiện điện của PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, vận động viên và đông đảo cổ động viên.
PGS Phạm Hoàng Lương phát biểu tại lễ khai mạc
 

Hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất sau những giờ công tác, giảng dạy và nghiên cứu, Giải bóng đá cán bộ trẻ Trường ĐHBK Hà Nội được tổ chức thường niên từ 10 năm nay và đã trở thành  sân chơi dành cho cán bộ, giảng viên rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể thao, tiếp thêm động lực cho việc hoàn thành tốt các công tác, đồng thời là nơi phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị.

Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 15/12 đến ngày 30/12/2015 tại sân vận động Trường, thu hút 14 đội bóng đến từ 18 đơn vị Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm trong Trường. Các đội chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn, lấy hai đội nhất bảng vào vòng loại trực tiếp. Giải đấu thu hút sự quan tâm và cổ vũ, động viên của đông đảo cán bộ và sinh viên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 89
  • Khách viếng thăm: 67
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 16532
  • Tháng hiện tại: 420194
  • Tổng lượt truy cập: 17546379

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên