Sôi động đêm Chung kết BK’s Got Talent 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 15:54 - Người đăng bài viết: admin
Chiều tối 27/12, tại quảng trường thư viện Tạ Quang Bửu, đêm Chung khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng Bách Khoa - BK’s Got Talent 2015 đã diễn ra trong sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả.

BK’s Got Talent 2015 là cuộc thi do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội kết hợp tổ chức diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 27/12/2015. Tham dự đêm Chung khảo có PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện và đông đảo học sinh, sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố.


 Tiết mục dự thi của thí sinh Nhật Linh 

Với mong muốn tạo ra một sân chơi mới, đầy màu sắc cho tất cả sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, BK’s Got Talent là cơ hội để sinh viên Bách Khoa khẳng định: họ không chỉ học giỏi mà còn có nhiều tài năng với các phong cách khác nhau tạo nên “thương hiệu” của sinh viên Bách Khoa.

Qua hơn 2 tháng phát động, BK's Got Talent 2015 đã nhận được sự tham gia của 170 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại: ca hát, múa, nhạc cụ, ngâm thơ, tâng bóng nghệ thuật, ảo thuật… Ban giám khảo ghi nhận và đánh giá cao tài năng của sinh viên Bách Khoa. 8 tiết mục xuất sắc nhất trải qua 2 vòng thi để đến với đêm Chung khảo. Sau những giây phút tranh tài sôi nổi, tài năng của chàng sinh viên Nguyễn Ngọc Hải – Viện Cơ khí với tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ đã giành giải Quán quân mùa đầu tiên.


PGS Phạm Hoàng lương trao giải cho Quán quân mùa đầu tiên 

Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng OPPO đã trao tặng 50 triệu đồng vào Quỹ học bổng của sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội.


 

Buổi trình diễn chung khảo được tiếp tục với các tiết mục cuồng nhiệt và sôi động trong đêm nhạc Ngày hội xanh quảng bá sản phẩm của nhãn hàng OPPO.  

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
 
TT
GIẢI THƯỞNG
TIẾT MỤC
 DANH SÁCH
1
Quán quân
Ảo thuật
Nguyễn Ngọc Hải 
Viện Cơ Khí
2
Á quân
Ngâm thơ 
“Đất nước hiên ngang”.
Nguyễn Văn Anh 
Viện Ngoại ngữ
3
Giải Ba
Nhảy Ninja
Nhóm nhảy 
Jumper Crew
4
Tiết mục yêu thích nhất
Mẹ yêu
Ban nhạc M.I.C
 
Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 35
  • Hôm nay: 7037
  • Tháng hiện tại: 361842
  • Tổng lượt truy cập: 17092388

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên