Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:53 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 29/12/2015, tại phòng Hội thảo C2, Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2015 và trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN; ông Vũ Huy Chương - Phó Chánh văn phòng Công đoàn GDVN; PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường; TS Lê Việt Tiến - Phó Bí thư Đoàn Trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn cùng cán bộ đang phụ trách Công đoàn tại các đơn vị.

 

 

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Trường, TS Bùi Đức Hùng đã tổng kết công tác Công đoàn năm học 2014 – 2015, phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và phương hướng hoạt động năm 2016. Chủ tịch Công đoàn Trường nhấn mạnh: “Năm 2015 là một năm diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động Công đoàn đã có nhiều đổi mới, đa dạng hình thức. Ban chấp hành Công đoàn luôn quan tâm, thường xuyên động viên khuyến khích công đoàn viên tham gia các phong trào với mục đích tăng cường giao lưu, tinh thần tập thể, tính năng động sáng tạo, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đồng thời phù hợp hoàn cảnh, tình hình thực tế để hoạt động Công đoàn đạt hiệu quả”. Bản báo cáo nêu bật những kết quả hoạt động mà Công đoàn Trường và các đơn vị đã đạt được trong năm học qua như: Tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn, cập nhật kịp thời thông tin, chế độ chính sách về công đoàn tới các công đoàn viên; mở các lớp bồi dưỡng kỹ năng như lớp học kỹ thuật nhiếp ảnh...

Bên cạnh đó, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường ĐHBK Hà Nội vào năm 2016, BCH Công đoàn cũng đưa ra phương hướng cụ thể để hoạt động Công đoàn thiết thực và hiệu quả hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Bích Hợp đánh giá cao kết quả mà Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đạt được. Đồng thời, Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN cũng nhấn mạnh vai trò của tổ chức Công đoàn trong trường đại học và mong rằng trong năm học tới, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác công đoàn đã đề ra.

 

 

Năm 2015, hoạt động Công đoàn Trường đã có đổi mới và đạt được nhiều thành tích, đóng góp vào hoạt động chung của Công đoàn ngành cũng như thành tích của Trường. Những kết quả này đã được Công đoàn cấp trên ghi nhận. Cụ thể: Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã vinh dự được BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen Công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2014 - 2015; 11 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ năm học 2014 - 2015.

Về phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015, PGS Huỳnh Thị Thanh Bình – Phó Viện trưởng Viện CNTT&TT đạt thành tích xuất sắc và được nhận Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam; 25 cá nhân được cấp giấy chứng nhận của CĐGD Việt Nam; 15 tập thể và 282 cá nhân được nhận giấy khen của Công Đoàn Trường ĐHBK Hà Nội. Đồng thời 24 đơn vị đạt danh hiệu tổ CĐ trực thuộc, bộ phận xuất sắc và 229 công đoàn viên xuất sắc trong năm học 2014 - 2015 được nhận Bằng khen của Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 327895
  • Tổng lượt truy cập: 17454080

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên