Khai giảng khóa 1 Chương trình Thạc sỹ QTKD hợp tác với Trường ĐH Northampton, Vương Quốc Anh

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/02/2016 03:56 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 19/12/2015, Lễ khai giảng khóa Thạc sỹ QTKD hợp tác giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường ĐH Northampton, Vương Quốc Anh đã diễn ra trang trọng tại Hội trường Viện Đào tạo Quốc tế (SIE).

Tham dự Lễ khai giảng có PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS Trần Trung Kiên – Viện trưởng  Viện SIE, PGS Lê Hồng Hải – Phó Viện trưởng, điều phối viên Chương trình;  các cán bộ điều phối chương trình và 18 học viên khóa đầu tiên của Chương trình.


Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Trần Văn Tớp đánh giá cao hợp tác giữa các chương trình đào tạo của Viện SIE và các trường đối tác. Đồng thời, PGS nhấn mạnh: “Ưu thế của những chương trình liên kết đào tạo quốc tế chuyên ngành QTKD là học viên  được đào tạo bằng ngôn ngữ quốc tế, chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại, giảng viên giảng dạy của các trường đại học đối tác… Các học viên sau khi tốt nghiệp các chương trình này khi tham gia vào các vị trí công tác khác nhau được thị trường lao động đánh giá cao, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng lao động. Điều này cho thấy hướng đi đúng đắn của Trường ĐHBK Hà Nội trong việc hợp tác đào tạo liên kết quốc tế”.


Năm 2015, chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Trường ĐHBK Hà Nội tiến thêm một bước phát triển mới, đó là hợp tác với Trường ĐH Northampton. Lễ khai giảng khóa 1 năm nay mở ra hướng hợp tác tích cực hơn trong thời gian tới giữa hai trường.

Thay mặt các học viên khóa 1, học viên Phạm Thị Lâm đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, ĐH Northampton, Ban lãnh đạo Viện SIE, các thầy cô, cán bộ quản lý đã quyết tâm xây dựng và triển khai chương trình hợp tác, tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam được tiếp cận, học tập và hứa quyết tâm học tập tốt để đóng góp vào thành công chung. của Chương trình.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 93
  • Khách viếng thăm: 89
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 11875
  • Tháng hiện tại: 318855
  • Tổng lượt truy cập: 17445040

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên