CUỘC THI TÌM HIỂU CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM 80 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG LỊCH SỬ

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:47 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện hướng dẫn công văn số 91/CĐN, ngày 16 tháng 3 năm 2009 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam, 80 năm - Một chặng đường lịch sử” Cuộc thi là hình thức sinh hoạt chính trị bổ ích trong đời sống tinh thần của công nhân viên chức, nhằm tuyên truyền giáo dục cán bộ, viên chức Nhà trường hiểu sâu sắc hơn về tổ chức Công đoàn Việt Nam. Thông qua cuộc thi giúp cho cán bộ công chức và người lao động, cán bộ đoàn viên Công đoàn hiểu rõ hơn về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn qua từng thời kỳ lịch sử. Để cuộc thi “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam 80 năm – Một chặng đường lịch sử” đạt kết quả tốt đẹp, Ban thường vụ Công đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã thành lập ra Ban chỉ đạo do đồng chí Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn làm trưởng ban, Đồng chí Đỗ Văn An – Phó chủ tịch Công đoàn trường làm phó ban và các uỷ viên là đại diện các lãnh đạo các khoa viện, phòng ban chức năng. Ban chỉ đạo đã tổ chức họp và triển khai xuống các đơn vị trong toàn trường bằng cách thông báo bằng văn bản, băng zôn, áp phích tuyên truyền ý nghĩa của cuộc thi, thể lệ cuộc thi, giải thưởng cuộc thi, đã được đưa lên trang Web của Nhà trường, mail của Công đoàn trường.

Cuộc thi tìm hiểu Công đoàn Việt Nam 80 năm một chặng đường lịch sử đã được đông đảo cán bộ viên chức, và sinh viên Nhà trường tham gia hưởng ứng tích cực, sau gần hai tháng phát động đã thu được 1735 bài dự thi đến từ khắp các đơn vị trong toàn trường. Ban tổ chức đã thành lập ban giám khảo gồm năm đồng chí và đã lựa chọn được những tập thể và cá nhân có bài xuất sắc trao giải cấp thưởng trường. Giải nhất tập thể Khoa Lý luận chính trị, Giải nhì Viện CNSH – CNTP, Giải ba Phòng thiết bị và 04 giả khuyến khích. Giải thuởng cá nhân, nhất Đ/c Nguyễn Quang Trường – Khoa Lý Luận chính trị và 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích.

Đặc biệt là Ban giám khảo đã lựa chọn được 5 bài dự thi của tập thể và cá nhân gửi đi dự thi công đoàn ngành.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 51
  • Khách viếng thăm: 46
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 10777
  • Tháng hiện tại: 317757
  • Tổng lượt truy cập: 17443942

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên