ĐOÀN ĐẠI BIỂU THAM DỰ HỘI NGHỊ LẦN 2 CẤP BỘ TRƯỞNG Á – ÂU VỀ GIÁO DỤC ĐẾN THĂM TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:47 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 15/5/2009 Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi đón tiếp và giao lưu với đoàn đại biểu tham dự hội nghị lần 2 cấp Bộ trưởng Á – Âu về giáo dục đangdiễn ra tại Việt Nam, về thăm trường. Đi cùng đoàn có GS.TSKH Bành Tiến Long –Thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về phía lãnh đạo nhà trường có GS. Nguyễn Đức Chiến – Bí thư Đảng ủy, PGS. Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng, PGS. Bùi Quốc Thái - Chủ tịch Công đoàn trường và các đại biểu là cán bộ lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm trong trường tham dự buổi giao lưu. Đến dự và đưa tin còn có phóng viên một số báo, đài ở Trung ương và Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Phạm Hoàng Lương nhiệt liệt chào mừng các vị khách quí đến thăm trường. Hội nghị lần này có ý nghĩa rất quan trọng với sự hợp tác và phát triển giáo dục của các quốc gia trong đó có Việt Nam. Trường ĐHBKHN hiện rất chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực áp dụng những công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng đào tạo, công tác hợp tác Quốc tế được nhà trường hết sức quan tâm và đẩy mạnh không ngừng… Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS. Phạm Hoàng Lương đã giới thiệu với các đại biểu về trường ĐHBKHN, bày tỏ mong muốn có sự hợp tác, trao đổi lẫn nhau mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa giữa ĐHBKHN với các Trường đại học khác ở các nước trong khu vực và Quốc tế.

Phó Hiệu trưởng cũng chủ trì phần giao lưu giữa các vị khách quí với các cán bộ quản lý và Giảng viên của nhà trường. Các vị khách đã đặt nhiều câu hỏi và được GS. Nguyễn Đức Chiến, PGS. Phạm Hoàng Lương, PGS. Hoàng Minh Sơn giải đáp.

Sau khi giao lưu, các đại biểu đã đi thăm một số cơ sở đào tạo của trường và chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường C1

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 10288
  • Tháng hiện tại: 169830
  • Tổng lượt truy cập: 16900376

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên