Gặp mặt các đội tuyển bóng đá sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội năm 2014

Đăng lúc: Thứ tư - 16/03/2016 21:32 - Người đăng bài viết: admin
Tối 27/11, trong không khí thân mật và đầm ấm, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp mặt các đội tuyển bóng đá sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội năm 2014.

Đến dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội; PGS Hoàng Minh Sơn - Phó Hiệu trưởng; PGS Phạm Hoàng Lương- Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện; đại diện Tập đoàn Viettel và Truyền hình Quốc Phòng; cùng đông đủ các cầu thủ của hai đội tuyển nam, nữ sinh viên Trường.

Thay mặt BGH Trường, PGS Trần Văn Tớp đã gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ của hai đội tuyển bóng đá nam, nữ sinh viên Trường. Đặc biệt là đội tuyển bóng đá nam sinh viên của Trường đã xuất sắc giành ngôi vô địch Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam  - Cúp Viettel 2014 sau 4 năm liên tiếp vào tranh trận Chung kết và chỉ đạt Giải Nhì. 

                               TS Trương Ngọc Minh trao giấy khen cho đội tuyển bóng đá nam sinh viên Trường

Phong trào bóng đá nói riêng, hoạt động thể dục thể thao của Trường ĐHBK Hà Nội nói chung luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đơn vị, Phòng, Ban chức năng trong Trường. Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học đây luôn được coi là một công tác quan trọng trong các hoạt động của Trường.

Mặc dù là một trường đại học kỹ thuật, số lượng nữ sinh viên còn ít nhưng đội tuyển bóng đá nữ sinh viên của Trường luôn được đánh giá là một đội tuyển mạnh trong các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Năm 2014,  đội tuyển bóng đá nữ sinh viên của Trường đã đạt giải Nhì tại Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng khu vực Hà Nội. Đây là năm thứ 2 các cô gái của Trường giành thành tích cao tại sân chơi này.

Những thành tích đáng tự hào đó cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Trường đến hoạt động thể dục thể thao của sinh viên. Nhân dịp này, Ban Giám hiệu Trường đã tặng Giấy khen cho toàn bộ 20 cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam sinh viên. BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Giấy khen cho các thành viên của hai đội tuyển bóng đá nam, nữ sinh viên vì những thành tích các em đã đạt được. Đặc biệt, Trung tâm Ngoại ngữ (CFL) đã giành 34 suất học bổng toàn phần cho các thành viên của hai đội tuyển khi đăng ký các khoá học của Trung tâm (mỗi suất trị giá 1.850.000 đồng).  Đây thực sự là nguồn động viên và ghi nhận đáng khích lệ đối với các bạn sinh viên đã tham gia tích cực trong phong trào thể thao của Trường.


                                    Trung tâm Ngoại ngữ (CFL) trao học bổng cho hai đội bóng đá sinh viên Trường
 

Sáng Nguyễn
Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 32
  • Khách viếng thăm: 27
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 10583
  • Tháng hiện tại: 266676
  • Tổng lượt truy cập: 17392861

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên