Trường ĐHBK Hà Nội tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2014 tại Trường THPT Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng

Đăng lúc: Thứ tư - 16/03/2016 21:32 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 30/11, Ban tư vấn tuyển sinh của Trường ĐHBK Hà Nội đã tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2014 tại Trường THPT Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng. Những thắc mắc của phụ huynh và học sinh về phương thức tuyển sinh đại học năm 2015 cũng như ngành học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của Trường ĐHBKHN đã được các thành viên trong Ban tư vấn tuyển sinh của Trường giải đáp đầy đủ.

Ngày hội Tư vấn, tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2014 tại Trường THPT Trần Nguyên Hãn được tổ chức bởi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Lê Chân, Hải Phòng và Trường THPT Trần Nguyên Hãn. Tham dự ngày hội có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Lê Chân, các trường THPT trên địa bàn Quận, 5 trường đại học có gian tư vấn: Trường ĐHBK Hà Nội, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Trường Đại học Công Đoàn, Trường Đại học Dân lập Hải Phòng, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, cùng phụ huynh học sinh và hơn 1000 học sinh  đến từ các trường THPT trên địa bàn Quận.




Các em học sinh tìm hiểu thông tin trên tờ thông tin tuyển sinh của Trường ĐHBK Hà Nội

Tại Ngày hội, đại diện các trường đại học đã giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và học sinh về những nét mới của kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học năm 2015. Đồng thời,chọn ngành học và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai như thế nào để phù hợp với năng lực bản thân cũng là những câu hỏi được phụ huynh và các em học sinh quan tâm

Gian tư vấn của Trường ĐHBK Hà Nội tại Ngày hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh. Những thắc mắc về điều kiện sơ tuyển và xét tuyển tại Trường là những câu hỏi được các em học sinh quan tâm nhiều nhất. Em Vũ Thùy Linh, học sinh lớp 12A4 cho biết: “Năm nay là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện xét tuyển đại học dựa trên kết quả của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông nên chúng em rất hoang mang, không biết là các trường đại học sẽ thực hiện vấn đề này như thế nào? Được sự tư vấn của Ban tư vấn Trường ĐHBK Hà Nội em đã tự tin đăng ký vào ngành Công nghệ Sinh học của Trường. Hy vọng một ngày không xa nữa em sẽ trở thành sinh viên của Trường”.



TS Nguyễn Vũ Thắng giải đáp những thắc mắc của các em học sinh

Theo kế hoạch, năm 2015, Trường ĐHBK Hà Nội thực hiện việc xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) quốc gia tại các cụm thi trên cả nước do các trường đại học chủ trì. Bên cạnh đó, Trường bổ sung thêm điều kiện sơ loại: Thí sinh đăng ký xét tuyển phải có tổng điểm trung bình của các môn học thuộc tổ hợp 03 môn thi xét tuyển, tính cho 06 học kỳ THPT từ 20,0 trở lên (điều kiện này không áp dụng cho thí sinh thuộc diện tuyển thẳng và thí sinh thi liên thông từ hệ cao đẳng chính quy của Trường lên đại học). Trường dự kiến chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy năm 2015 là 6.000 sinh viên, trong đó có 400 sinh viên thuộc các chương trình đào tạo quốc tế.

Nguyễn Sáng
Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 30
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5156
  • Tháng hiện tại: 171020
  • Tổng lượt truy cập: 16901566

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên