Lễ trao học bổng doanh nghiệp cho sinh viên Viện Dệt may - Da giầy và Thời trang

Đăng lúc: Thứ năm - 17/03/2016 08:33 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 22/11, tại Hội trường tầng 10 Thư viện Tạ Quang Bửu, Viện Dệt may - Da giầy và Thời trang (Viện DM, DG&TT) đã tổ chức Lễ trao học bổng doanh nghiệp cho sinh viên của Viện có thành tích học tập tốt năm học 2013 – 2014.

Tham dự buổi lễ có PGS Vũ Thị Hồng Khanh - Viện trưởng; các Thầy, Cô trong Ban lãnh đạo Viện, Ban chủ nhiệm các bộ môn, cán bộ, giảng viên Viện DM, DG&TT, đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc Trường cùng đại diện một số doanh nghiệp và đông đảo sinh viên của Viện.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Vũ Thị Hồng Khanh – Viện trưởng, cho biết: “Trong những năm qua, được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, sinh viên Viện DM, DG&TT có nhiều điều kiện tham quan, thực hành, thực tập, tiếp xúc với thực tế và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp... Đây là sự hợp tác tích cực giữa Viện và các doanh nghiệp nhằm định hướng đào tạo tốt hơn, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các em sinh viên hiểu biết thêm về ngành nghề, sự phát triển của ngành và thực tế sản xuất tại doanh nghiệp”.

Nhân dịp này, 29 sinh viên có thành tích học tập tốt và sinh viên nghèo vượt khó năm học 2013 – 2014 đã nhận được học bổng từ 8 doanh nghiệp với tổng mức hỗ trợ gần 100 triệu đồng. Thay mặt các sinh viên được nhận học bổng, em Phạm Thị Hải Yến – Lớp Công Nghệ may, K56 đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô Trường ĐHBK Hà Nội nói chung và Viện DM, DG&TT nói riêng, cùng với các doanh nghiệp đã tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát huy năng lực học tập, tham quan, thực tập, thích nghi nhanh chóng với điều kiện thực tế khi ra trường.

Tại buổi Lễ, các doanh nghiệp và sinh viên đã có những chia sẻ, trao đổi trực tiếp nhằm tạo điều kiện để sinh viên có môi trường thực hành, tiếp xúc với môi trường sản xuất thực tế tại doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng chính là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là ngành Dệt may - Da giầy và Thời trang ngay từ khi sinh viên còn ngồi trên ghế nhà Trường.

Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 7145
  • Tháng hiện tại: 173009
  • Tổng lượt truy cập: 16903555

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên