Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 và đón nhận các danh hiệu thi đua do Nhà nước phong tặng

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:20 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 20/11/2009, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận các danh hiệu thi đua do Nhà nước phong tặng. Đến dự buổi lễ có GS Nguyễn Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy nhà trường, GS Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu. PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn, TS Lê Hiếu Học – Bí thư Đoàn TNCS HCM, SV Nguyễn Giao Linh – Chủ tịch Hội sinh viên, PGS. Phạm Văn Bình – Phó Hội trưởng Hội Cựu giáo chức, Ông Phạm Thanh Nghì – Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường, Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban trong trường và đông đảo các thầy cô giáo nhiều thế hệ và các em sinh viên. Trường được vinh dự đón tiếp Ông Hoàng Văn Phong - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, Ông Nguyễn Quân – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Trần Quốc Thắng – nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường đã về dự ngày vui của các thầy cô giáo Bách Khoa Hà Nội.
Phát biểu trong buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đã dành những lời tốt đẹp nhất chúc mừng các thầy cô giáo ĐHBK Hà Nội nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bộ trưởng chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong những tháng năm ở ĐHBK. Tận trong đáy lòng Bộ trưởng, những tình cảm lớn lao nhất, thiết tha nhất vẫn là dành cho Bách Khoa Hà Nội và luôn mong mỏi ĐHBK Hà Nội giữ vững được vị thế hàng đầu trong các trường Đại học kỹ thuật ở Việt Nam, vươn ra sánh ngang các Đại học lớn, nổi tiếng trên thế giới. Bộ trưởng cũng chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, tận tâm tận sức cùng nhà trường, vì sự nghiệp đào tạo nhân tài, nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
 
Thay mặt các thầy cô giáo và cán bộ viên chức nhà trường, GS. Nguyễn Đức Chiến bày tỏ lời cảm ơn tới Bộ trưởng Hoàng Văn Phọng, các đồng chí Trần Quốc Thắng và Nguyễn Quân đã dành thời gian về với Bách Khoa trong buổi lễ trang trọng này. Toàn thể nhà trường sẽ đoàn kết nhất trí và nỗ lực để thực hiện các mục tiêu mà Đảng bộ nhà trường đã đề ra, giữ vững và nâng cao vị thế của Bách Khoa như Đảng, Chính phủ và toàn xã hội luôn mong đợi.
Trong buổi lễ cũng tiến hành trao tặng các danh hiệu thi đua cao quí do Nhà nước phong tặng cho 28  thầy cô giáo Bách Khoa trong năm 2008-2009. Có 9 nhà giáo được nhận Huân chương Lao động hạng Ba gồm : PGS-NGUT Hà Duyên Tư- Phó Hiệu trưởng, giảng viên Viện CNSH&CNTP; PGS-NGUT Vũ Đào Thắng, nguyên Trưởng Khoa CNHH; PGS Đinh Văn Nhã, giảng viên khoa Điện, GĐ Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật Tự động hóa; Thạc sỹ Phạm Vỵ, Phó Trưởng Bộ môn Ôtô và xe chuyên dụng, Viện CKĐL; GS.TS. NGUT Phạm Văn Tùy, giảng viên cao cấp Viện KH&CN Nhiệt Lạnh; GS.TS Đặng Thị Kim Chi- nguyên Phó Viện trưởng Viện KH&CN Môi trường; GS.TS.NGUT Trần Văn Địch, nguyên Trưởng Khoa Cơ khí; TS Phạm Thị Huệ, nguyên Phó Trưởng Khoa Điện và TS Phạm Văn Diễn, giảng viên Khoa Điện, nguyên Chủ tịch Công đoàn trường. Bên cạnh đó, 19 nhà giáo khác được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.
 Bộ trưởng Hoàng Văn Phong và lãnh đạo nhà trường đã trao Huân chương, Bằng khen và tặng hoa các thầy cô giáo được nhận danh hiệu cao quí trong dịp này.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 35
  • Hôm nay: 7771
  • Tháng hiện tại: 173635
  • Tổng lượt truy cập: 16904181

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên