Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc kiêm Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Bách Khoa Hà Nội

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:22 - Người đăng bài viết: admin
Tiếp tục hoàn thiện bộ máy nhân sự của nhà trường, được sự nhất trí của Ban tuyên giáo TW, cục xuất bản Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 11/11/2009, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc kiêm Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Bách Khoa Hà Nội nhiệm kỳ 2008-2013. Lễ công bố quyết định bổ nhiệm được tổ chức trang trọng với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo nhà trường : GS Nguyễn Trọng Giảng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy và BGH, PGS Bùi Quốc Thái - Chủ tịch Công đoàn trường, lãnh đạo một số Khoa,Viện, Phòng Ban,Trung tâm và đông đảo CBVC Nhà xuất bản Bách Khoa. Về phía Bộ Thông tin và truyền thong có Ông Lý Bá Toàn - Phó Cục trưởng Cục Xuất bản tới dự. PGS Nguyễn Trọng Hoan - Trưởng phòng TCCB đã đọc quyết định của Hiệu trưởng, bổ nhiệm TS Phùng Lan Hương, Phó Giám đốc giữ chức vụ Giám đốc kiêm Tổng Biên tập NXB Bách Khoa nhiệm kỳ 2018-2013.
 
Phát biểu chúc mừng tân Giám đốc kiêm Tổng biên tập NXB, Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng cũng chỉ ra nhiệm vụ nặng nề cùng những thách thức đang đặt ra đối với tân Giám đốc và toàn thể CBVC Nhà xuất bản. Hiệu trưởng chúc toàn thể đơn vị luôn đoàn kết để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. GS Hiệu trưởng cũng bày tỏ lời cảm ơn đến PGS Lê Cộng Hòa, vị Giám đốc đẩu tiên của NXB cùng PGS Tống Đình Qùy – nguyên Tổng Biên tập, TS Nguyễn Thị Diệu Vân, nguyên Phó Tổng Biên tập là những người đã có rất nhiều đóng góp cho sự ra đời Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội. Đến nay do đã đến tuổi nghỉ hưu hoặc cần tập trung nhiều hơn cho các công tác chuyên môn khác song rất mong các đồng chí tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quí báu của mình cho ban lãnh đạo mới để NXB Bách Khoa phát triển mạnh và vững chắc. Hiệu trưởng đã tặng các đồng chí những bó hoa tươi thắm cùng những nắm tay siết chặt.
 
Ông Lý Bá Toàn, Phó Cục trưởng Cục Xuất bản - Bộ Thông tin và Truyền thông đã dành những lời rất tốt đẹp cho các đồng chí trong ban lãnh đạo cũ và tân Giám đốc Phùng Lan Hương. Ông cũng cho biết công tác xuất bản hiện có rất nhiều khó khăn thách thức nhưng tin tưởng rằng Bách Khoa Hà Nội sẽ tiếp tục làm tốt công tác này.
 
Đồng chí tân Giám đốc kiêm Tổng biên tập Phùng Lan Hương đã có bài phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy và BGH nhà trường và hứa sẽ cùng tập thể CBVC nhà xuất bản làm tốt công tác đã được lãnh đạo nhà trường tin tưởng và giao nhiệm vụ.
 
Buối lễ kết thúc với những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp từ các các nhân, tập thể các đơn vị trong trường với đồng chí Tân Giám đốc kiêm Tổng Biên tập nhà xuất bản Bách khoa Hà Nội.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 92
  • Khách viếng thăm: 56
  • Máy chủ tìm kiếm: 36
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 427960
  • Tổng lượt truy cập: 17554145

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên