Đoàn Đại biểu Hội đồng Giáo giới ASEAN đến thăm ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:19 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện Nghị quyết Đại hội X Công đoàn Giáo dục Việt Nam về công tác đối ngoại: Tham gia tích cực các hoạt động quốc tế vì mục tiêu bảo vệ người lao động, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tận dụng khả năng hỗ trợ về mọi mặt của tổ chức công đoàn Quốc tế. Trong những năm qua, Công đoàn giáo dục Việt nam đã tham gia tích cực vào các hoạt động của Hội đồng giáo giới công đoàn các nước ASEAN.
 
Tháng 2 năm 2009, Hội đồng giáo giới công đoàn các nước ASEAN đã trao cờ truyền thống hội nghị thường niên cho Công đoàn GDVN. Với trọng trách đó, Ban thường vụ Công đoàn GDVN đã quyết định tổ chức hội nghị ACT lần thứ 25 tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 10 -13 tháng 12 năm 2009. Trong hoạt động của hội nghị lần này có chương trình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giáo dục và hoạt động công đoàn với công đoàn một số trường Đại học của Việt nam trong đó có ĐHBK Hà Nội.
 
 Ngày 12/12/2009, hơn 30 đại biểu của ACT đã đến thăm và làm việc với nhà trường. Tham gia đoàn có đại diện Hội đồng giáo giới các nước Philipne, Malaysia, Thailan, Indonesia và Brunay. Cùng đi với đoàn, có PGS.Trần Công Phong - UV Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn GDVN cùng các đồng chí trong đoàn Việt nam.
 
Đón đoàn và tham dự buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo nhà trường: GS Nguyễn Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy, PGS Bùi Quốc Thái - Chủ tịch Công đoàn trường. Các Phó Hiệu trưởng: PGS.Nguyễn Cảnh Lương, PGS.Hà Duyên Tư, PGS.Trần Văn Tớp, PGS.Phạm Hoàng Lương, lãnh đạo nhiều Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm, Đoàn TN, Hội SV và đông đảo cán bộ, sinh viên trong trường.
Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Công đoàn biểu diễn, Phó Hiệu trưởng Hà Duyên Tư đã thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu chào mừng các vị khách quí đến thăm trường, đồng thời giới thiệu những nét chính về ĐHBK Hà Nội. Các đại biểu đã dành thời gian mạn đàm, trao đổi ý kiến với các đồng chí lãnh đạo nhà trường. GS.Nguyễn Đức Chiến, PGS. Nguyễn Cảnh Lương và PGS. Bùi Quốc Thái đã trao quà lưu niệm và tặng hoa các vị đại biểu. Thay mặt đoàn ACT, Chủ tịch Công đoàn GDVN Trần Công Phong đã trao quà lưu niệm tới lãnh đạo nhà trường, đại diện các đoàn Singapo, Brunay đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường, CBVC và sinh viên ĐHBK Hà Nội đã dành cho đoàn sự đón tiếp trọng thị, nhiệt tình và chu đáo.
 
Ngay sau đó, các đại biểu chụp ảnh lưu niệm và  đi thăm Phòng truyền thống của nhà trường và kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Đại học Bách Khoa Hà Nội.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 58
  • Máy chủ tìm kiếm: 138
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 424290
  • Tổng lượt truy cập: 17550475

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên