Hội nghị tập huấn Cán bộ Đảng, Chính quyền, Công đoàn trường ĐHBKHN năm 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:12 - Người đăng bài viết: admin
Trong 3 ngày từ 7 đến 9/5/2010 đã diễn ra hội nghị tập huấn cán bộ Đảng, Chính quyền, công đoàn trường ĐHBK Hà Nội tại thị xã Đồ Sơn – TP. Hải Phòng.
Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, chào mừng 35 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước, 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Trong hai ngày 5 và 6 tháng 5 vừa qua, Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XXVIII Trường ĐHBK Hà Nội đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một giai đoạn mới trong tiến trình phát triển không ngừng của một trường Đại học Kỹ thuật trọng điểm của đất nước. Hội nghị tập huấn cán bộ Đảng, Chính quyền, Công đoàn trường năm nay là một hoạt động quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội.
 
Tham dự hội nghị tập huấn có trên 400 cán bộ chủ chốt của Đảng, Chính quyền, Công đoàn trường. Hội nghị đã nghe PGS. Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ XXVIII thông báo kết quả của Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội, giới thiệu các đồng chí mới trúng cử vào BCH Đảng bộ trường lần thứ XXVIII và kêu gọi toàn thể Đảng viên, CBVC nhà trường khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, thực hiện thành công Nghị quyết của Đại Hội. GS. Nguyễn Trọng Giảng đã Đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường báo cáo về chương trình hành động của ĐHBK Hà Nội trongviệc thực hiện Chỉ thị 296/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết 05-NQ/BCSĐ của Ban Cán sự Đảng Bộ GDĐT về đổi mới quản lý Giáo dục Đại học giai đoạn 2010-2012. Những vấn đề này cũng đã được các đơn vị trong trường tổ chức thảo luận và đóng góp ý kiến từ ngày 24 tháng 3 đến ngày 12 tháng 4 năm 2010. Với chủ đề :”Tự chủ đại học – Điều kiện đảm bảo để phát triển bền vững của ĐHBK Hà Nội”, Giáo sư Hiệu trưởng đã trình bày một cách chi tiết đề án tự chủ của Trường trình Bộ GDĐT với các chỉ tiêu hết sức cụ thể được tính toán trên cơ sở khoa học từ điều kiện thực tế của nhà trường. Các đại biểu đã chăm chú lắng nghe và tỏ rõ sự vui mừng với tương lai phát triển của nhà trường, đặc biệt là cơ sở khoa học tính toán chỉ tiêu tăng thu nhập cho CBVC đến năm 2015 đầy ấn tượng. Để thực hiện tốt những mục tiêu đã đề ra trong đề án mà Giáo sư Hiệu trưởng đã trình bày thì việc xây dựng hệ thống quản lý phù hợp là một trong những vấn đề hết sức quan trọng được đặt ra và nhà trường đã lựa chọn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Hội nghị đã nghe báo cáo của TS. Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc trung tâm Đảm bảo chất lượng trình bày kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001-2008 trong toàn trường. Tuy vẫn còn một số ý kiến cho rằng kế hoạch thực hiện hơi gấp song tựu trung đều nhất trí và cho rằng việc xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao hiệu qủa quản lý và chất lượng đào tạo của nhà trường.
 
 
Trong đợt tập huấn, các cán bộ cũng đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ hết sức đặc sắc do các cán bộ của nhà trường và đoàn 259 biểu diễn vào tối ngày 7 tháng 4 năm 2010 tại Hội trường đoàn 259. Cả hội trường đã không ngớt những tràng pháo tay khi được thưởng thức nhạc phẩm :” Hà Nội và tôi” của nhạc sỹ Lê Vinh do GS Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng trình bày, những làn điệu dân ca Quan họ ngọt ngào, tình tứ do GS. Nguyễn Đức Chiến – Nguyên Bí thư Đảng ủy biểu diễn, những bài ca hào hùng của những ngày tháng 5 lịch sử …Những tiếng hát, giọng ca về đêm còn tiếp tục ngân vang tại bờ biển bên những dàn KRAOKE trong buổi giao lưu giữa các đơn vị trong trường.
 
Đợt tập huấn đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong đội ngũ cán bộ chủ chốt của nhà trường. Với những nội dung quan trọng đã được tập huấn, chắc chắn rằng công tác chỉ đạo triển khai tại các đơn vị sẽ đạt được hiệu quả cao trong thời gian tới.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 117
  • Khách viếng thăm: 113
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 466810
  • Tổng lượt truy cập: 17592995

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên