Kỳ thi Olimpic môn Toán lần thứ 18 tại Đại học khoa học Huế

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:13 - Người đăng bài viết: admin
Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc lần thứ 18 được tổ chức tại trường Đại học Khoa học huế từ 7/4/2010 đến ngày 11/4/2010. Về tham dự kỳ thi Olympic lần này có 62 trường Đại học và Cao đẳng trong cả nước, với hơn 600 sinh viên. Kỳ thi Olympic được tổ chức một cách nghiêm túc và sôi nổi với hai môn thi: Giải tích và Đại số. Dường như thiên nhiên cũng ủng hộ cuộc thi này với việc thay tiết trời nóng bức mùa hè của thành phố Huế bằng bầu không khí mát mẻ mùa thu trong suốt những ngày diễn ra cuộc thi Olympic năm nay. Đoàn Đại học Bách Khoa Hà Nội có 10 sinh viên dự thi, trong đó: 5 sinh viên dự thi môn Giải tích và 5 sinh viên dự thi môn Đại số. Các nhà chuyên môn đánh giá đề thi năm nay khó hơn các năm trước, toàn quốc có 23 giải nhất môn Giải tích và 23 giải nhất môn Đại số. Dưới đây là danh sách các trường đại học có đoàn thi Olympic có số lượng giải nhất (cho cả hai môn Giải tích và Đại số) nhều nhất:
1. Đại học Bách Khoa Hà Nội        8 giải nhất
2. Đại học Ngoại Thương            5 giải nhất
3. Đại học Kinh tế quốc dân        4 giải nhất
4. Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ, Học viện kỹ thuật quân sự                    3 giải nhất
Đoàn Đại học Bách Khoa Hà Nội có 4 giải nhất môn Giải tích, 4 giải nhất môn Đại số, 1 giải nhì môn Giải tích và 1 giải ba môn Đại số, trong đó có sinh viên Trịnh Quang Thanh lớp HD-KSTN khóa 54 đạt điểm cao nhất môn Đại số. Đây là thành tích rất ấn tượng và là kết quả tốt nhất trong các kỳ thi Olympic từ trước đến nay trong toàn quốc, đánh dấu cột mốc vinh quang.
Thay mặt đoàn dự thi Olympic, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu, khoa Toán – Tin ứng dụng, các phòng ban đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
PGS.TS Nguyễn Xuân Thảo  
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 59
  • Khách viếng thăm: 55
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 314138
  • Tổng lượt truy cập: 17440323

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên