Lễ Ký kết văn bản hợp tác với Công ty Cổ phần Rạng Đông

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:13 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 21 tháng 4 năm 2010, tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng đông – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết văn bản hợp tác toàn diện giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng đông. Tới dự lễ ký kết, về phía Trường ĐHBK Hà Nội có GS. Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng và các phó Hiệu trưởng : GS. Hà Duyên Tư và PGS. Phạm Hoàng Lương, PGS. Phạm Thành Huy – Phó viện trưởng viện tiên tiến khoa học và công nghệ cùng đại diện một số phòng ban chức năng và các thầy cô giáo đã trực tiếp giảng dạy, tư vấn thực hiện các vấn đề kỹ thuật cho Công ty. Về phía Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng đông có Bà Ngô Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ồng Nguyễn Đoàn Thăng – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty, các thành viên của Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc cùng đông đảo cán bộ chủ chốt và giám đốc các chi nhánh của công ty tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Về phía khách mời có Ông Trần Ngọc Hùng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt nam, Ông Bùi Đình Khoa  – Tổng thư ký Hội chiếu sáng Việt nam, đại diện sở công thương Thành phố Hà Nội và các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng. Đến dự và đưa tin về sự kiện quan trọng này còn có đông đảo các phóng viên, biên tập viên của các báo, đài phát thanh và truyền hình của Trung ương và Hà Nội.
 
 
Trong không khí thân mật, lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng đông đã mời toàn thể đại biểu đi tham quan gian hàng và các dây chuyền sản xuất của công ty đồng thời giới thiệu những sản phẩm có sự hợp tác chặt chẽ giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Công ty như dây chuyền tráng phủ lớp bột huỳnh quang cho đèn huỳnh quang compact, chất khởi động nhanh cho đèn huỳnh quang, dây chuyền tách thu hồi thủy tinh và bột huỳnh quang từ các sản phẩm lỗi v.v...
 
Trong bài phát biểu của mình tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đoàn Thăng nêu rõ:” Với những hiệu quả kinh tế thực tế mang lại vô cùng to lớn và có ý nghĩa bảo vệ môi trường rõ rệt, công ty chúng tôi xin bầy tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo nhà trường, tới ban lãnh đạo Viện tiên tiến khoa học và công nghệ đã tạo được những cán bộ kỹ thuật có trình độ, nhiệt tâm với sản xuất …Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sự hợp tác này sẽ giúp công ty chúng tôi ngày càng phát triển, giúp nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, nâng cao trình độ công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm nội địa trên thị trường Việt nam và từng bước trên các thị trường ngoài nước”. Ông Tổng giám đốc cũng thông báo Hội đồng quản trị đã quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho nhóm cán bộ của ĐHBK Hà Nội đã tiến hành có kết quả các công trình nghiên cứu tại công ty trong năm 2009.  
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS. Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng ĐHBK Hà Nội đã cảm ơn những đánh giá tốt của Công ty về Trường, cảm ơn công ty đã tin tưởng và lựa chọn ĐHBK Hà Nội làm đối tác hợp tác toàn diện. Giáo sư nhấn mạnh : mục tiêu của nhà trường là xây dựng ĐHBK Hà Nội thành đại học nghiên cứu đầu tiên của Việt Nam. Hiện nay ĐHBK Hà Nội là trưởng đại học đầu tiên ở Việt Nam có các Phòng thí nghiệm nghiên cứu chung với một số Phòng Thí nghiệm, viện nghiên cứu và các trường đại học khác trên thế giới. Vừa qua, nhà trường cũng đã ký văn bản hợp tác với Tổng công ty VIGLACERA xây dựng Phòng thí nghiệm nghiên cứu chung về vật liệu xây dựng. Giáo sư cũng tin tưởng việc ký kết văn bản hợp tác toàn diện hôm nay giữa hai đơn vị sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác và phát triển của cả hai bên.
 
Ông Trần Ngọc Hùng đại diện cho Tổng hội xây dựng Việt Nam đã có bài phát biểu chúc mừng sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị.
Văn bản hợp tác toàn diện giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng đông đã được GS. Nguyễn Trọng Giảng và Ông Nguyễn Đoàn Thăng ký và trao đổi cho nhau dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo của hai đơn vị.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 48
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 13826
  • Tháng hiện tại: 417488
  • Tổng lượt truy cập: 17543673

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên